Quảng cáo
thethao247.vn

Jens Lehmann chỉ ra hai lý do để Arsenal đánh bại Bayern

Thứ ba, 09/04/2024 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn Jens Lehmann cho rằng Arsenal sẽ có nhiều ưu thế trước trận gặp Bayern Munich ở tứ kết C1

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận tứ kết lượt đi tại Champions League. "Pháo thủ" với phong hủy diệt trong thời gian gần đây được dự báo sẽ đem tới muôn vàn khó khăn cho "Hùm xám", nhất là khi họ có được sự cổ vũ của các CĐV nhà. 

Còn với Bayern, họ đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi dường như không thể bảo vệ chiếc đĩa bạc với những kết quả bết bát tại Bundesliga, và giờ đây kinh nghiệm thi đấu tại Champions League đang là cứu cánh cuối cùng của đoàn quân Thomas Tuchel nếu như không muốn rơi vào cảnh trắng tay.

Chia sẻ trước trận đấu này, thủ môn huyền thoại Arsenal Jens Lehmann thừa nhận Bayern Munich có khả năng giành chiến thắng, nhưng ông tin rằng hàng thủ vững chắc và lối chơi tấn công nhanh của Arsenal sẽ là thách thức quá lớn đối với đội bóng đến từ Đức.

Lehmann cho rằng: "Arsenal được đánh giá nhỉnh hơn một chút, nhưng Bayern Munich vẫn là đội bóng sở hữu những cá nhân có thể tạo ra đột biến và dày dạn kinh nghiệm trong các trận cầu quan trọng."

1-2024-04-09t181357750-1712661289.jpg
Jens Lehmann chỉ ra điểm yếu của Bayern. Ảnh: Getty

Cựu thủ thành người Đức nói thêm: "Theo quan điểm của tôi, Bayern có nhiều điểm yếu hơn Arsenal. Về tổ chức chẳng hạn. Sự không nhất quán chủ yếu là vấn đề về tổ chức.

Ngoài ra, Arsenal còn duy trì được nhịp độ thi đấu cao ở hầu hết các vị trí trên sân, điều mà Bayern đang thiếu. Khả năng phòng thủ của Arsenal cũng ổn định hơn."

Niềm hy vọng duy nhất lúc này Bayern có thể trông cậy không ai khác ngoài trung phong Harry Kane. Bất chấp phong độ thất thường của "Hùm xám", cầu thủ người Anh vẫn có cho mình 38 pha lập công trên mọi đấu trường. Ngoài ra, thành tích ghi bàn ấn tượng vào lưới Arsenal của Kane cũng được xem là tấm "bùa hộ mệnh" của Bayern khi anh đã ghi 14 bàn sau 19 lần đối đầu với "Pháo thủ" trong thời gian khoác áo Tottenham.

fjmvlqgyjuyi2vwz64lx5pwohe-1712661322.jpg
Harry Kane có thành tích ấn tượng trước Arsenal. Ảnh: Getty

HLV Mikel Arteta bên phía Arsenal đã thể hiện sự tôn trọng với chân sút chủ lực bên phía Bayern khi chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rõ khả năng cá nhân của từng cầu thủ Bayern Munich, đặc biệt là Kane với những kỹ năng đặc biệt của cậu ấy. Cách tốt nhất để đối đầu là chúng tôi phải phối hợp phòng thủ tập thể để ngăn chặn những tình huống nguy hiểm mà họ có thể tạo ra.

Vấn đề nằm ở sự ổn định. Nhìn vào thành tích ghi bàn của cậu ấy trong 10 năm qua, thật không thể tin được. cậu ấy có thể ghi bàn theo nhiều cách khác nhau, lại được đồng đội hỗ trợ tuyệt vời. Đây chính là điều chúng tôi cần phải ngăn chặn."

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (10/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT