Quảng cáo
thethao247.vn

Bayern chính thức công bố đội hình đấu Arsenal tại Cúp C1

Thứ ba, 09/04/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Bayern công bố danh sách cầu thủ đến nước Anh trước cuộc đụng độ với Arsenal ở Tứ kết UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai 9/4, trận Tứ kết đầu tiên của UEFA Champions League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 2h00, giữa Arsenal vs Bayern Munich trên sân vận động Emirates.

Đây là trận đấu được nhận định cân tài, cân sức và dự đoán sẽ có rất nhiều diễn biến đáng chú ý, ở cả trước, trong và sau trận, bởi tính chất của cuộc chạm trán này.

Arsenal sau 14 năm mới có lần đầu tiên được chơi trong một trận Tứ kết Cúp C1 châu Âu, giải đấu mà họ chưa từng có 1 lần được hưởng niềm vui nâng cúp.

Trong viễn cảnh mà vinh quang dần kéo đến, với việc Mikel Arteta cùng các học trò của ông đã và đang chơi rất hay trong nhiều mùa giải trở lại đây. Cơ hội cũng sẽ đồng nghĩa với thách thức, và đối thủ đầu tiên mà Pháo thủ cần vượt qua là một Bayern quá già dơ tại đấu trường Cúp C1, nhưng đang ở trong giai đoạn điểm rơi phong độ.

Bayern chính thức công bố đội hình đấu Arsenal tại Cúp C1 439471
Danh sách đội hình Bayern mang đến Emirates tại Champions League. Ảnh: Bayern Munich.

23 cầu thủ mạnh nhất có thể mà Thomas Tuchel có vào lúc này đã sẵn sàng, họ đến nước Anh với mục tiêu không gì khác là chiến thắng cùng một lợi thế lớn, trước khi trở lại Allianz Arena trong trận lượt về 1 tuần sau.

Hung thần của Arsenal - Harry Kane khỏe mạnh, đủ thể lực và quyết tâm đã sẵn sàng. Rõ ràng, việc chuyển đến Đức thi đấu để tìm kiếm danh hiệu trước khi treo giày là điều Kane luôn mơ, và anh sẽ tiếp tục cố gắng vì ước mơ của mình, dù lúc này, thành thật mà nói nó đã quá nhỏ nhoi so với sức đóng góp và những màn trình diễn "điên rồ" trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo Bayern Munich.

UEFA Champions League là giải đấu duy nhất mà Bayern còn cơ hội tiến sâu và có danh hiệu mùa này, khi mà tại Bundesliga, thầy trò Thomas Tuchel gần như đã "buông" trong cuộc đua với Bayer Leverkusen, 2 đấu trường quốc nội còn lại là Siêu cúp Đức đã có chủ và Cúp quốc gia Hùm Xám cũng đã bị loại. Chắc chắn, đội chủ sân Allianz Arena sẽ dồn toàn lực cho đấu trường Cúp C1 vào lúc này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT