Quảng cáo

Báo cáo trọng tài được đăng tải, rõ hình phạt cho Ronaldo

Thứ ba, 09/04/2024 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu và phạt tiền vì hành vi đáng hổ thẹn trong trận đấu với Al-Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (9/4), Ronaldo một lần nữa là tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế. Lần này không phải là những bàn thắng đẹp của siêu sao người Bồ Đào Nha, thay vào đó cựu huyền thoại Real để lại một hành động xấu xí với hậu vệ của Al Hilal và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Báo cáo được trọng tài đăng tải sau trận đấu cho rằng Ronaldo đã sử dụng "vũ lực quá mức" khi tấn công đối thủ, dẫn đến việc anh bị đuổi khỏi sân. Ngôi sao 39 tuổi tuổi thậm chí được cho đã giơ nắm đấm với trọng tài và phản đối quyết định đó trước khi đi xuống đường hầm trong sự tức bực.

Theo Al-Riyadiya, Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận. Ronaldo cũng sẽ phải nộp phạt 20.000 riyal (xấp xỉ 133 triệu VNĐ) do hành động của mình. Trước đó Ronaldo cũng mới bị phạt vì phản ứng thô thiển trước những lời chế nhạo Messi từ người hâm mộ đối thủ.

gkrfirkx0aame66-1712657882.jpg
Ronaldo đã có hành động không đẹp với hậu vệ Al Hilal (Nguồn: Internet)

Hai trận đấu tiếp theo của Al Nassr sẽ diễn ra tại Saudi Pro League, gặp Al Feiha và Al-Khaleej. Sau 2 trận treo giờ Ronaldo sẽ kịp trở lại ở bán kết King Cup of Champions vào ngày 1 tháng 5 với đối thủ Al-Khaleej. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Ronaldo và các đồng đội chinh phục danh hiệu trong năm 2024.

Việc Ronaldo không kiềm chế được hành vi của mình sẽ làm ảnh hưởng đến chính cá nhân anh. Ronaldo vẫn đang trên đường chinh phục danh hiệu vua phá lưới Saudi Pro League. Với 6 bàn thắng trong những trận đấu gần đây đã giúp CR7 nâng tổng số bàn thắng tại giải đấu lên con số 29, hiện đang bỏ xa đối thủ cạnh tranh Mitrovic của Al Hilal đến 7 bàn.

Tuy nhiên tham vọng của Ronaldo chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn đang hướng đến bàn thắng thứ 1000 trong sự nghiệp, để làm được điều đó anh cần phải ra sân nhiều nhất có thể.

Ronaldo ghi bàn cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT