Quảng cáo
thethao247.vn

Al Bulayhi cầu thủ từng gây chiến với cả Ronaldo, Messi và Son Heung Min

Thứ ba, 09/04/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Al Bulayhi cầu thủ khiến Ronaldo phải nhận thẻ đỏ đã có hành vi gây gổ với cả Lionel Messi và Son Heung-min.

Nghe nội dung bài viết

Một lần nữa Ronaldo lại trở thành tâm điểm của thế giới bóng đá. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Al Nassr đối đầu với Al Hilal. Tình huống diễn ra ở phút 86 khi Ronaldo và Ali Al Bulayhi va chạm ở sát đường biên dọc, Ronaldo định đưa bóng vào cuộc nhanh nhất nhưng gặp phải sự truy cản từ Bulayhi, một hành động khiêu khích của Bulayhi đã khiến cho Ronaldo không kiềm chế được và có động tác cùi chỏ đối phương. 

Ngay lập tức Al Bulayhi nằm ra sân đau đớn, các cầu thủ Al Nassr ngay lập tức vây quanh Al Bulayhi, có vẻ như đó là một tình huống ăn vạ. Tuy nhiên hành động của Ronaldo đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha kêu oan nhưng không thành. Ronaldo thậm chí đã giơ nắm đấm về phía ông Al Hoaish nhưng sau đó đã quay lưng bỏ đi.  Những phút sau đó, dù phải thi đấu với 10 người nhưng Al Nassr đã rất cố gắng để có được bàn thắng danh dự ở phút 90+9. 

Al Nassr thua cuộc, nỗi buồn của Ronaldo tăng lên gấp nhiều lần. Sẽ có nhiều người tự hỏi sao Ronaldo lại có hành động thiếu kiểm soát như vậy. Có phải đối phương đã có lời lẽ gì không hay với Ronaldo hay không? Câu trả lời hoàn toàn có thể là có.

Al Bulayhi là cái tên có lẽ cũng không xa lạ gì với người hâm mộ Messi. Trong quá khứ khi Argentina đối đầu với Ả Rập Saudi tại World Cup 2022,  trung vệ này chế nhạo Lionel Messi trong trận đấu tại vòng bảng. Khi đại diện châu Á có bàn thắng, Al Bulayhi cũng chạy về phía Messi và hét lớn: “Các người sẽ không thể đánh bại chúng tôi”.

Chưa dừng lại ở đó, chính ở cuộc đối đầu năm ngoái giữa Al Nassr và Al Hilal, Al Bulayhi đã tỏ thái độ giận dữ và liên tục quát lớn về phía Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng bằng cách đưa tay lên tai. Sau hành động đó, cầu thủ số 5 của Al Hilal bị đuổi khỏi sân ở phút 90+3 vì thẻ đỏ.

Al Bulayhi có lẽ là một cầu thủ thích gây gổ với những ngôi sao hàng đầu, trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Saudi Arabia, CĐV đã ghi lại được khoảnh khắc Son Heung-min bị Al Bulayhi gây hấn. Son được cho đã bị túm tóc. Thật may ngôi sao của Tottenham đã giữ được bình tĩnh và chỉ nở nụ cười.

Al Bulayhi là cầu thủ vô danh với mức định giá 400.000 Euro. Thời đỉnh cao nhất cầu thủ này chỉ được định giá 950.000 Euro. Nếu đem thước đo để so sánh với Ronaldo và Messi con số đó của Bulayhi là quá nhỏ bé. Ronaldo ở thời đỉnh cao được định giá 120 triệu Euro (thời điểm ở Real Madrid), Messi thời đỉnh cao được định giá 180 triệu Euro ( thời điểm ở Barcelona). 

Việc gây hấn với các ngôi sao hàng đầu thế giới, phải chăng là cách để Al Bulayhi khiến mọi người nhớ tới mình.

Ronaldo - huyền thoại Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT