Quảng cáo

Salah vô duyên, Tottenham đặt dấu chấm hết cho tham vọng vô địch của Liverpool?

Chủ nhật, 08/05/2022 01:38 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Liverpool vs Tottenham) - Bàn thắng muộn màng của Luis Diaz không thể giúp Liverpool có 3 điểm trước Tottenham qua đó họ có nguy cơ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Cả Liverpool và Tottenham đều bước vào trận đấu với tinh thần buộc phải thắng để níu giữ tham vọng của mình ở mùa giải này.

Tinh thần ấy khiến cả 2 nhập cuộc vô cùng chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đôi bên. Dẫu vậy, sau phút thứ 15, Liverpool dần lấy lại thế trận và bắt đầu bắn phá cầu môn của Hugo Lloris.

Mo Salah đã có một trận đấu quá cá nhân và góp phần khiến Liverpool không thể có được trận thắng trước Tottenham. Ảnh: internet
Mo Salah đã có một trận đấu quá cá nhân và góp phần khiến Liverpool không thể có được trận thắng trước Tottenham. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những Salah, Arnold hay Van Dijk đều không thể đưa bóng tìm tới được mành lưới của Lloris. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 39, trung vệ người Hà Lan bật cao đánh đầu nhưng lại đưa bóng vào đúng xà ngang.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Conte chủ động tổ chức cho các học trò đá phản công. Mặc dù thi đấu lép vế và chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm (Liverpool là 11) nhưng Gà trống vẫn biết cách khiến cho The Kop “toát mồ hôi hột”.

Phút thứ 43’ trong một pha phản đòn tốc độ, Son Heung Min đẩy bóng cho Hojgbjerg dứt điểm. Bóng đi rất hiểm và có lực nhưng đáng tiếc là cột dọc khung thành của Alisson Becker đã từ chối 1 bàn cho Tottenham.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn gần như là 1 chiều khi mà The Kop liên tục bắn phá khung thành của Tottenham. Mặc dù vậy, cuối cùng thì Liverpool đã phải lãnh hậu quả khi mà tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng.

Phút thứ 56, Lloris phất bóng lên cho Emerson, người xử lý tốt với pha đẩy bóng bổng về phía Kane. Tiền đạo người Anh di chuyển vào giữa trước khi mở bóng sang cho Sessegnon, người có cú căng ngang chính xác cho Son đệm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Son Heung-min có bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ảnh: internet
Son Heung-min có bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ảnh: internet

Nhận bàn thua đau, Liverpool lại càng dồn lên tấn công nhưng sự lăn xả của hàng thủ Spurs đã ngăn chặn hầu hết mọi đường bóng có thể làm tổn hại tới mành lưới của họ.

Tuy nhiên, trong những thời khắc khó khăn nhất, Luis Diaz đã tỏa sáng như ngọn hải đăng dẫn lối Liverpool trong đêm đen. Phút thứ 74, tiền đạo người Colombia có bóng bên cánh trái, anh chạy cắt vào trung lộ quen thuộc rồi tung ra cú sút.

Bóng đi không quá hiểm nhưng đã khẽ chạm chân Bentancur khiến nó đổi hướng đồng thời cũng khiến thủ thành Hugo Lloris bất lực trong việc cứu thua. Bàn gỡ hòa quý như vàng của Diaz khiến Liverpool thi đấu vô cùng hưng phấn.

Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít để Liverpool tạo ra được thêm bàn thắng. Chung cuộc, The Kop để Spurs cầm hòa ngay tại Anfield và có nguy cơ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả Liverpool 1-1 Tottenham

Ghi bàn: Son Heung-min (55'), Luis Diaz (74')

 
90+5'

HẾT GIỜ!!!

Liverpool đã bị Tottenham cầm hòa ngay tại sân nhà và có nguy cơ lớn bị Man City vượt bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

 
90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ

 
90'

VẪN KHÔNG VÀOOO

N. Keita đột phá rồi chuyền vào giữa cho Salah đang đợi sẵn. Tiền đạo người Ai Cập tung cú dứt điểm nhưng bóng đã đi quá cao so với khung thành của Hugo Lloris

 
85'

Tottenham vừa có một tình huống phản công, Son Hueng-min chọc khe thông minh cho Ben Davies băng lên dứt điểm góc hẹp. Bóng đi ra ngoài khung thành Liverpool.

 
80'

Fabinho phải nhận thẻ vàng sau pha cùi chỏ khá kín với Son Heung-min

 
74'

DIAZ THẮP LÊN HY VỌNG CHO LIVERPOOL

Luis Diaz có bóng bên cánh trái, anh chạy cắt trung lộ rồi tung ra cú sút đưa bóng chạm chân Bentancur đổi hướng làm lỡ đà thủ môn Lloris rồi bay vào lưới.

Trực tiếp Liverpool 1-1 Tottenham: Luis Diaz thắp lên hy vọng cho chủ nhà 134402
 
73'

KHÔNG ĐƯỢC

Salah có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm Liverpool nhưng Ben Davies đã chơi cực lăn xả để chặn lại tình huống nguy hiểm

 
70'

Sessegnon kéo sau với Salah sau khi để cho tiền đạo người Ai Cập vượt qua từ một đường bấm bóng của Mane.

 
63'

Henderson rời sân nhường chỗ cho D. Jota. Liverpool đang chơi với 4 tiền đạo!!!

 
57'

SON HEUNG-MIN LẬP CÔNG

Từ pha phản công rất nhanh của Gà trống, Sessegnon căng ngang để Son Heung-min ập vào dứt điểm tung lưới thủ thành Alisson.​

Trực tiếp Liverpool 1-0 Tottenham: Son Heung-min lập công 134399
 
54'

Ben Davies đã phải nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép Salah

 
49'

KHÔNG ĐƯỢC

Henderson đánh đầu vào trung lộ cho Salah sau đường chuyền bổng của Thiago. Rất tiếc là tiền đạo người Ai Cập đã không thể chạm bóng để tạo ra cú dứt điểm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Tottenham: Hojgbjerg sút bóng vào cột dọc 134397
 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'+1

Hiệp 1 tạm kết thúc với tỉ số hòa 0 đều

 
45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ

 
43'

KHÔNG VÀOO

Hojgbjerg dứt điểm với lực đi rất tốt nhưng bóng tìm đến đúng cột dọc của khung thành thủ môn Alisson Becker!!!

 
39'

VẪN KHÔNG VÀOOO

Van Dijk tiếp tục có cơ hội đánh đầu sau đường phạt góc. Lần này trung vệ người Hà Lan đã đưa bóng tìm đến xà ngang

 
36'

BẾ TẮC

Mặc dù đang có rất nhiều cơ hội từ những đường chuyền sai của Tottenham nhưng chủ nhà Liverpool vẫn chưa thể tận dụng được

 
28'

MẮC LỖI NGUY HIỂM

Sessegnon đánh đầu về nguy hiểm sau quả tạt của Thiago, thủ môn Hugo Lloris đã phải rất cố gắng để cứu trái bóng khi mà Salah đã chọn điểm rơi tốt và chờ thời cơ dứt điểm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Tottenham: Chủ nhà lấn lướt 134387
 
24'

NGUY HIỂM

Thiago đẩy bóng sang cánh phải cho Trent-A.A ở vị trí rất trống trải. Hậu vệ người Anh tung ra một cú sút xa rất căng nhưng bóng bay vọt xà

 
22'

KHÔNG VÀOOOOO

Van Dijk bật rất cao và đánh đầu sau đường phạt góc bên phía cánh trái. Rất tiếc là bóng bay cắt góc xa khung thành của thủ môn Hugo Lloris trong gang tấc

 
20'

Salah không thể dứt điểm dù có bóng trong vòng cấm. Ben Davies đã tiếp cận và gây sức ép rất nhanh lên tiền đạo người Ai Cập

Trực tiếp Liverpool 0-0 Tottenham: Ăn miếng trả miếng 134384
 
18'

Liverpool đang cố gắng khai thác vào 2 bên cánh của Tottenham nhưng Arnold và Robertson đang bị khóa rất chặt

 
12'

CẮT BÓNG CHÍNH XÁC

Bóng qua chân của Kulusevski và Hojgbjerg trước khi được chuyền tới chân của Harry Kane trong vòng cấm. Tuy nhiên Henderson đã kịp lui về để cản phá cú dứt điểm của người đồng đội tại tuyển Anh.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Tottenham: Ăn miếng trả miếng 134383
 
7'

KHÔNG VÀO

Fabinho chuyền hỏng và Tottenham phản công nhanh bên cánh phải. Kane chuyền vào khá xoáy buộc Alisson phải đấm bóng ra, và cú đá bồi của Bentancur đi thẳng vào Alisson!!

 
2'

Mane có cơ hội tung ra cú vô lê sau đường chuyền vào vòng cấm địa của Robertson nhưng không thành công

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Liverpool: Trent Alexander-Arnold, Ibrahima Konate, Virgil van Dijk, Andy Robertson; Jordan Henderson, Fabinho, Thiago Alcantara; Mohamed Salah, Sadio Mane, Luis Diaz

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Kulusevski, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon; Kane, Son.

Giữa tuần vừa rồi, Liverpool đã có một trận đấu ngược dòng tưng bừng để có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này. Ngoài việc sẽ có trận chung kết C1 3/5 mùa giải gần đây, The Kop cũng tiếp tục nuôi hy vọng về một cú "ăn 4" thần thánh.

The Kop cần phải thắng Tottenham nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet
The Kop cần phải thắng Tottenham nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Tại Ngoại hạng Anh, việc Man City chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm và đang trải qua cú sốc vì bị Real loại, Liverpool có quyền hy vọng về một cú sảy chân của đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân nhà Jurgen Klopp cũng cần phải tích lũy tối đa điểm số.

Trận cầu rạng sáng mai, The Kop sẽ phải đón tiếp một đối thủ sừng sỏ cuối cùng tại Ngoại hạng Anh, Tottenham trên sân nhà Anfield. (còn lại là Aston Villa, Wolves và Southampton).

Ở phía bên kia chiến tuyến, việc kém Arsenal 2 điểm và xếp ở vị trí thứ 5, Antonio Conte và các học trò đang phải đối diện với viễn cảnh đá Europa League ở mùa tới. Chính vì lí do đó mà Gà trống cũng sẽ chiến hết mình đêm nay nhằm cướp lại vị trí top 4.

Trận Liverpool vs Tottenham đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 01h45, ngày 8/5
  • Giải đấu: Vòng 36 Ngoại hạng Anh
  • Địa điểm: Anfield Stadium, Liverpool, Vương quốc Anh

Xem trực tiếp Liverpool vs Tottenham ở đâu? kênh nào? 

Hiện tại, đài truyền hình K+ đang độc quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Quý khách có thể đăng kí gói dịch vụ để thưởng thức trọn vẹn trận đấu giữa Liverpool và Tottenham.

Ngoài ra, trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này, kính mời quý độc giả đón xem. 

Thống kê đáng chú ý Liverpool vs Tottenham

  • Liverpool thắng 12 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Tottenham chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 8/9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tiếp Tottenham trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Liverpool không thua Tottenham ở 11 trận gần nhất trên sân nhà tại mọi đấu trường

Thông tin lực lượng Liverpool vs Tottenham

  • Liverpool: Firmino (chấn thương)
  • Tottenham: Doherty, Reguilon, Skipp, Tanganga (chấn thương)

Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham

  • Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz
  • Tottenham (4-3-3): Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon; Kulusevski, Kane, Son

Tottenham, cửa ải cuối cùng để Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh?

Nỗi đau trước Real khiến Pep ngó lơ phòng thay đồ Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT