Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/8: Ngã ngũ thương vụ Casemiro về MU, De Jong chốt rời Barca

Thứ tư, 17/08/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Chính thức có câu trả lời cho thương vụ MU chiêu mộ tiền vệ Casemiro hay De Jong chốt bến đỗ tiếp theo sau khi rời Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 17/8

Vụ MU chiêu mộ Casemiro ngã ngũ

Những cập nhật mới nhất về việc đội ngũ BLĐ MU có mặt ở thành phố Madrid nhằm bàn bạc với Real về thương vụ tiền vệ Casemiro đã xuất hiện. Cụ thể, theo tờ Telegraph, lời đề nghị 60 triệu bảng Anh đã được đội chủ sân Old Trafford đưa ra nhưng Los Blancos đã nhất quyết nói "không". 

Tin chuyển nhượng tối 17/8: Ngã ngũ thương vụ Casemiro về MU, De Jong chốt bến đỗ bất ngờ 173223
Mặc dù bị Real Madrid từ chối nhưng MU được cho là rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Brazil ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh ngôi sao người Brazil vẫn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này mà chuẩn bị nâng giá hỏi mua dành cho Casemiro. 

De Jong sẽ chỉ gia nhập Chelsea nếu rời Barca

Cũng liên quan tới một mục tiêu khác của Manchester United là tiền vệ Frenkie de Jong. Cụ thể, theo báo cáo của Sport, cầu thủ người Hà Lan sẽ chỉ gia nhập Chelsea nếu như buộc phải rời sân Camp Nou ở mùa Hè năm nay. Bất chấp việc MU mới là đội bóng đã dành cả mùa chuyển nhượng để theo đuổi anh này. 

Tin chuyển nhượng tối 17/8: Ngã ngũ thương vụ Casemiro về MU, De Jong chốt bến đỗ bất ngờ 173224
Tiền vệ Frenkie de Jong được cho là chưa muốn rời Barca chỉ là để đòi lại khoản tiền lương gần 22 triệu Euro mà đội bóng đang nợ mình. Ảnh: internet

Được biết, phía The Blues cũng sẵn sàng chi ra 72 triệu Euro - Đáp ứng đúng con số mà Blaugrana yêu cầu để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997. Lí do khiến De Jong lựa chọn Chelsea là bởi muốn được tham dự UEFA Champions League hơn là tái ngộ "thầy cũ" Ten Hag tại Old Trafford. 

West Ham muốn mua sao "thất sủng" của Chelsea

Theo Daily Express, West Ham đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri của Chelsea. Được biết, Búa tạ sẵn sàng chi ra khoảng 13 triệu bảng Anh cho thương vụ này. Trong khi đó, The Blues cũng không muốn giữ chân cầu thủ người Ý do đã có 2 cầu thủ chất lượng khác ở vị trí này là Cucurella cùng Chilwell.

Tin chuyển nhượng tối 17/8: Ngã ngũ thương vụ Casemiro về MU, De Jong chốt bến đỗ bất ngờ 173225
Do không tìm được suất đá chính, Emerson Palmieri đã bị Chelsea đẩy sang Lyon theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: internet

Sao tuổi teen được hàng loạt "ông lớn" châu Âu theo đuổi

Theo CaughtOffside, Real Madrid, Barcelona, Man United, Liverpool hay thậm chí là cả Man City đang theo dõi sát cầu thủ  Endrick của CLB Palmeiras. Chân sút người Brazil hiện mới chỉ 16 tuổi nhưng đang được coi là thần đồng được cả thế giới muốn chiêu mộ. 

Bernardo Silva từ bỏ gia nhập Barcelona

Nhà báo Oliver Kay của tờ The Athletic cho biết tiền vệ Bernardo Silva sẽ không đi đâu cả bất chấp sự quan tâm của Barcelona. Anh sẽ bày tỏ sự cam kết tương lai với Man City và CLB cũng đang có kế hoạch thưởng cho anh một hợp đồng mới. Silva đã từng có ý nguyện sang La Liga thi đấu trong thời gian phải cách ly vì Covid.

Tin chuyển nhượng tối 17/8: Ngã ngũ thương vụ Casemiro về MU, De Jong chốt bến đỗ bất ngờ 173226
Barcelona từng rất hy vọng sẽ chiêu mộ được Bernardo Silva sau khi bán được Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Chuyển nhượng MU 17/8: Mua 'siêu máy quét' của Real Madrid, đổi Ronaldo lấy Suarez mới

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Casemiro tập tăng cường ở Real Madrid cùng các đồng đội. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT