Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique?

Thứ năm, 16/06/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ mục tiêu được cho là đã lựa chọn gia nhập MU, tuyển Anh định thay HLV hay Barca thanh lý hợp đồng sớm với Pique là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 16/6.

Nghe nội dung bài viết

Christian Eriksen chọn gia nhập MU

Cách đây ít lâu, MU đã chính thức đánh tiếng để chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng CNTD bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ Tottenham - Đội bóng cũ của tiền vệ người Đan Mạch. 

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique? 149645
Eriksen có thể là một phương án tốt cho Erik ten Hag trong bối cảnh MU không có quá nhiều tiền chuyển nhượng ở Hè này. Ảnh: internet

Và theo báo cáo của các nguồn tin quốc tế mới đây, Eriksen được cho là đã lựa chọn gia nhập MU. Trở lại sau khi bị Inter Milan thanh lý hợp đồng vì sự cố ngưng tim ở Euro 2020, cầu thủ người Đan Mạch đã viết ra " cổ tích" giữa thời hiện đại. Anh chơi bóng cực kỳ nổi bật trong màu áo Brentford cũng như ĐTQG.

Barca "tống khứ" Pique

Barca được cho là đã chính thức đưa ra đề nghị thanh lý hợp đồng sớm 2 năm với trung vệ đội trưởng Gerard Pique. Nguồn cơn của sự vụ này được cho là bởi phong độ tệ hại của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng như những câu chuyện tai tiếng bên ngoài sân cỏ. 

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique? 149650
HLV Xavi đã đích thân lên tiếng chỉ trích Pique và cuộc sống bên ngoài sân cỏ của trung vệ người Tây Ban Nha. Ảnh: internet

Đáng nói, mặc dù đuổi Pique đi nhưng Blaugrana vẫn hy vọng trung vệ 35 tuổi có thể xóa khoản bồi thường 2 năm hợp đồng với trị giá ước tính lên tới 70 triệu Euro. 

Tuyển Anh định trảm Southgate, đưa Pochettino thế chỗ

Theo The Mirror, LĐBĐ Anh đang cực kỳ thất vọng với màn trình diễn tệ hại của ĐTQG nước này ở UEFA Nations League vừa qua. Trong bối cảnh World Cup đang tới gần, HLV Gareth Southgate có thể bị sa thải khi mà các ứng cử viên thay thế đã xuất hiện. 

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique? 149651
Gareth Southgate đang gặp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích tới từ phía CĐV nước nhà. Thậm chí, một số đã bắt đầu yêu cầu ông từ chức. Ảnh: internet

Những cái tên trong danh sách kể trên bao gồm: Graham Potter, Eddie Howe, Mauricio Pochettino, Frank Lampard và Steven Gerrard.

Tottenham đã có tân binh

Tottenham đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tiền vệ người Mali Yves Bissouma từ Brighton. Mức phí của thương vụ này là 29 triệu euro kèm phụ phí sau này. Yves Bissouma sắp tới London để kiểm tra y tế và ra mắt Tottenham.

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique? 149652
Mali Yves Bissouma đã chơi cực kỳ nổi bật ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung nhân sự chất lượng cho Tottenham ở mùa tới. Ảnh: internet

Real sốt sắng giữ chân Vinicius

BLĐ Real đang hy vọng sẽ gia hạn được hợp đồng với tiền đạo Vinicius trong vòng 10 ngày tới. Vinicius còn hợp đồng với Real đến năm 2024 và BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giữ chân anh đến năm 2028.

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội tuyển Anh 'trảm' Southgate, Barca đuổi Pique? 149653
Vinicius đã có một mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid khi đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Tiền đạo trẻ người Brazil cũng đang được coi là "báu vật của Bernabeu". Ảnh: internet

Toàn cảnh vụ Pique bị đuổi khỏi Barca: Hấp dẫn như phim truyền hình

Siêu máy tính chỉ đích danh nhà vô địch World Cup 2022

Aurelien Tchouameni chính thức ra mắt Real Madrid ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Southgate Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT