Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng MU 11/4: Ten Hag ấn định lịch du đấu hè, sao AC Milan lọt vào tầm ngắm MU

Thứ năm, 11/04/2024 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag ấn định lịch du đấu hè hay ngôi sao của AC Milan lọt vào tầm ngắm MU,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU có trong ngày hôm nay (11/4).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 11/4

Ten Hag ấn định lịch du đấu hè

HLV Ten Hag đã xác nhận Manchester United sẽ giảm nhẹ lịch thi đấu trong tour du đấu hè này sau khi tiền vệ Christian Eriksen phàn nàn về việc di chuyển quá nhiều vào mùa hè năm ngoái.

0-gettyimages-2138848777-1712797161.jpg
 

Đến thời điểm hiện tại, Man Utd mới chỉ công bố 5 trận đấu cho mùa hè 2024: Đội sẽ gặp Rosenborg ở Trondheim vào ngày 14 tháng 7, ngay sau khi Euro và Copa America kết thúc, trước khi đối đầu với Rangers ở Edinburgh. Sau đó, họ sẽ bay đến bờ biển phía tây nước Mỹ để thi đấu với Arsenal ở Los Angeles và Real Betis ở San Diego, trước khi chạm trán Liverpool ở Nam Carolina.

Sao AC Milan lọt tầm ngắm MU

Theo nguồn tin từ Fichajes, Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao trị giá 145 triệu euro của AC Milan, Rafael Leao, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã được đề cập với việc rời khỏi đội bóng Serie A vào cuối mùa giải hiện tại, với các đội bóng như PSG và Arsenal cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

rafael-leao-2-1712797198.jpg
 

MU ấn định ngày bắt đầu của tân Giám đốc kỹ thuật?

Manchester United được cho là đang tiến hành các cuộc đàm phán để bổ nhiệm Jason Wilcox của Southampton và thậm chí đã ấn định ngày bắt đầu cho ông.

Sau khi hoàn thành khoản đầu tư một phần 27,7% vào United, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã tiến hành kiểm toán kỹ lưỡng CLB để xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Nhiều lần, Ratcliffe đã nhấn mạnh rằng ông muốn đưa những cá nhân “tốt nhất đẳng cấp” đến Old Trafford khi ông tìm cách khôi phục lại vinh quang trong quá khứ cho Man Utd.

Hiện tại, United đã có được sự phục vụ của Omar Berrada, người sắp trở thành Giám đốc điều hành tiếp theo của câu lạc bộ và là người kế nhiệm lâu dài của Richard Arnold. "Quỷ đỏ" cũng vẫn đang đàm phán với Newcastle và Southampton về Dan Ashworth và Wilcox, những người được cho sẽ lần lượt đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao và Giám đốc kỹ thuật.

2184900-45655355-2560-1440-1712797261.jpg
 

Cầu thủ MU tin rằng Ten Hag sẽ bị sa thải

Theo tờ The Sun, một số cầu thủ cảm thấy Ten Hag đã chấp nhận việc bị sa thải vào cuối mùa giải sau khi nhận thấy sự thay đổi trong thái độ của vị HLV người Hà Lan.

Neil Custis, tác giả bài báo, khẳng định: "Các cầu thủ đã nhận thấy sự thay đổi tâm trạng của Ten Hag, điều này cho thấy ông ấy biết mình sắp bị mất việc."

The Sun cho rằng Graham Potter đã gặp gỡ Ratcliffe để thảo luận về việc thay thế Ten Hag. Tỷ phú người Anh cùng với cộng sự Sir Dave Brailsford đã bắt đầu lên kế hoạch cho một kỷ nguyên đầy tham vọng mới tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT