Quảng cáo
thethao247.vn

Pep Guardiola trình làng đồ siêu hiếm, cả thế giới chỉ có 50 chiếc

Thứ tư, 10/04/2024 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola được phát hiện đeo chiếc đồng hồ trị giá 1,1 triệu Bảng, chỉ có 50 người trên thế giới sở hữu nó.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola đã được nhìn thấy đeo một trong những chiếc đồng hồ hiếm nhất trên thế giới trị giá khoảng 1,1 triệu Bảng trong cuộc đụng độ Real Madrid tại Tứ kết UEFA Champions League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn được biết đến với những bộ trang phục sành điệu và gu thời trang sắc sảo, thường xuyên sử dụng các thương hiệu thiết kế trong suốt những năm làm quản lý của mình.

Và mới đây, khi đến Madrid - một trong những thành phố kinh đô thời trang lớn nhất hành tinh - Pep Guardiola đã đeo một trong những chiếc đồng hồ độc quyền nhất mà tiền có thể mua.

Chiếc đồng hồ mà Pep Guardiola đeo được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Richard Mille - được tạo ra dành riêng cho siêu sao quần vợt Rafael Nadal.

Pep Guardiola diện đồ 'siêu hiếm', thế giới chỉ có 50 chiếc 440810
Pep Guardiola và đồng hồ siêu hiếm của ông. Ảnh: Daily Mail.

Tên chính thức của nó là Calibre RM27-01, có bộ chuyển động tourbillon lên dây bằng tay với thiết kế mở hiển thị các bánh răng và tay bên trong. Phiên bản 27-01 đã phá vỡ kỷ lục thế giới về chiếc đồng hồ cơ nhẹ nhất mọi thời đại, nặng 18,83 gram, bao gồm cả dây đeo được sử dụng từ chất liệu titan, nhôm và lithium cấp năm để chế tạo. Nó hiếm đến mức chỉ có 50 phiên bản trên thế giới.

Đồng hồ sử dụng 4 dây cáp căng bằng thép gắn vào tấm đế, bảo vệ chuyển động của kim trong khi vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ. Richard Mille nói rằng quá trình thiết kế các loại cáp này là một "hoạt động cực kỳ tinh vi".

Nhà phát hành gọi chiếc đồng hồ này là "một chiến thắng của kỹ thuật và công nghệ" và "một trong những công trình kiến trúc sáng tạo nhất trong những năm gần đây", nó rất quan trọng trong các màn trình diễn của Nadal tại các giải đấu lớn nhờ sự thoải mái khi đeo.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT