Quảng cáo
thethao247.vn

Robin Van Persie bất ngờ đàm phán công việc tại Man United

Thứ tư, 10/04/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Man United hiện tại là HLV đội U18 Feyenoord, Robin van Persie là một trong những cái tên được cho là đang đàm phán để nhận việc tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

The Mirror báo cáo rằng Robin Van Persie đang chạy đua để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của một CLB tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) là Heerenveen.

Tờ báo này tin rằng đây là động thái tiếp theo của cựu sao MU trong việc tìm kiếm công việc mới, khi mà những cuộc đàm phán làm việc tại Quỷ đỏ trước đó chưa có nhiều dấu hiệu tích cực.

Van Perise đã treo giày cách đây 5 năm, sau đó anh gần như ngay lập tức chuyển sang vai trò huấn luyện. Persie có khát vọng quản lý ở cấp độ cao nhất và hiện đang theo học Giấy phép UEFA Pro của mình. Tuy nhiên, cơ hội đảm nhận vai trò quản lý cấp cao đầu tiên của anh có thể sớm xuất hiện, theo tiết lộ của hãng tin Hà Lan AD.

Một báo cáo mới cho biết Heerenveen đã xác định Van Persie là một "ứng cử viên nặng ký" để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của họ vào cuối mùa giải khi Kees van Wonderen, HLV hiện tại của Heerenveen được xác nhận sẽ ra đi trong vài tuần tới.

Robin Van Persie bất ngờ đàm phán công việc tại Man United 440747
Tiền đạo người Hà Lan từng thi đấu cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty.

Heerenveen hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Eredivisie.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Feyenoord muốn giữ lại sự phục vụ của Van Persie và hy vọng sớm thuyết phục anh ở lại làm việc tại CLB.

Mong muốn trở thành số 1 của Van Persie có thể cản trở trong nỗ lực giữ anh của Feyenoord. Arne Slot là huấn luyện viên trưởng hiện tại của câu lạc bộ và sẽ khó cho đến ngày ông ra đi, vì Feyenoord đang làm rất tốt tại giải VĐQG.

Đáng chú ý, không ai loại trừ khả năng Van Persie sẽ bất ngờ nhận việc tại MU, khi mà người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy anh trở lại cơ sở đào tạo Carrington của Man United để quan sát đội 1 tập luyện, cũng như nói chuyện với Erik ten Hag.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT