Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 10/4: Chính thức chia tay sếp lớn, Varane hết cơ hội

Thứ tư, 10/04/2024 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Man United chính thức chia tay Giám đốc thể thao và Raphael Varane hết cơ hội trong mùa giải mới sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 10/4 mới nhất

Chia tay John Murtough

Theo thông báo chính thức được phát đi, Man United chia tay Giám đốc bóng đá John Murtough sau 10 năm đầy biến động với Quỷ đỏ. Sự ra đi của ông đã được dự đoán từ trước.

Được biết, Man United hy vọng sẽ thay thế Murtough bằng Dan Ashworth, người làm ở vị trí tương tự tại Newcastle United trước khi nghỉ việc thời gian trước.

Varane hết cơ hội

Theo MEN, Raphael Varane sẽ không còn cơ hội chơi tại Man United trong mùa giải mới nữa, khi mà ông chủ Sir Jim Ratcliffe bắt đầu công cuộc đại tu nhân sự và lực lượng tại Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 10/4: Chính thức chia tay sếp lớn, Varene hết cơ hội 440090
Raphael Varane sẽ không còn cơ hội trong mùa bóng mới. Ảnh: CNN.

Chia tay hàng loạt trung vệ

MEN cũng khẳng định rằng, chỉ có Lisandro Martinez và Willy Kambwala được đảm bảo tương lai tại Quỷ đỏ, còn những trung vệ khác như Jonny Evans, Harry Maguire, Victor Lindelof đều sẽ phải khăn gói ra đi.

Real trở lại vụ Greenwood

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Real Madrid hiện đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Mason Greenwood, tuy nhiên Los Blancos sẽ không chấp nhận mức phí 50 triệu Euro mà MU yêu cầu trước đó, mà họ sẽ gửi lời đề nghị hợp lý khác.

Amrabat không ở lại

Theo Football Insider, Sofyan Amrabat sẽ không còn cơ hội thể hiện mình sau một mùa giải cho mượn đáng thất vọng. Tiền vệ người Maroc sẽ trở về Fiorentina sau khi hợp đồng mượn đáo hạn hè 2024 này.

Nhắm HLV thay Ten Hag

Theo truyền thông Italia, Man Utd đang nhắm tới việc chiêu mộ HLV người Ý - Thiago Motta cho việc kế nhiệm Erik ten Hag.

Man Utd và Juventus đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Motta. Hợp đồng hiện tại của Motta tại Bologna sẽ hết hạn vào tháng 6, và Juve đang nghĩ đến việc chiêu mộ ông để thay thế Max Allegri.

Antony bỏ ngỏ

Hiện tại, tương lai của Antony vẫn là dấu hỏi lớn và có liên quan mật thiết đến Ten Hag. Báo chí Hà Lan tin rằng việc HLV 53 tuổi có còn làm việc tại MU nữa hay không, sẽ liên quan trực tiếp đến tương lai của Antony tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT