Quảng cáo
thethao247.vn

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai của Raphael Varane

Thứ ba, 09/04/2024 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã quyết định để Raphael Varane rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của trung vệ người Pháp hồi đầu năm nay, vì vậy hợp đồng hiện tại của anh tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này.

Đã có ý kiến ​​​​cho rằng Man United muốn giữ trung vệ giàu kinh nghiệm này nhưng muốn anh phải cắt giảm lương đáng kể. Cựu tuyển thủ Pháp đã có 30 lần ra sân cho đội bóng của  Erik ten Hag trong mùa giải 2023/24, trong đó có 21 lần ra sân ở Premier League.

Theo Football Insider, sau những cuộc đàm phán mới, Man United đã quyết định để Varane rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Varane sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này

Varane là một trong những người có thu nhập cao nhất CLB, sự ra đi của anh sẽ tạo ra rất nhiều khoảng trống trong ngân sách tiền lương trước một kỳ chuyển nhượng mùa hè dự kiến rất bận rộn.

Varane chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm 2021 và đến hiện tại, anh đã có 93 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 2 bàn và có 1 kiến ​​tạo, nhưng anh đã phải vật lộn với các vấn đề về thể lực và chấn thương trong phần lớn thời gian.

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai của Raphael Varane 439650
Raphael Varane sẽ không còn cơ hội chơi tại Man United trong mùa giải mới. Ảnh: Getty.

Theo MEN, chỉ có Lisandro Martinez Willy Kambwala được đảm bảo tương lai tại Quỷ đỏ, còn những trung vệ khác như Jonny Evans, Harry Maguire, Victor Lindelof đều sẽ phải khăn gói ra đi.

Kambwala quyết tâm củng cố vị trí tại Man United

“Đó là công việc của tôi, đó là niềm đam mê của tôi”, Kambwala nói với MUTV sau màn trình diễn mạnh mẽ trước Liverpool. “Tôi biết mình cần phải làm gì trên sân. Tôi biết mình cần cống hiến mọi thứ ngay từ giây phút đầu tiên để gây ấn tượng và tận hưởng nó".

“Đó là điều tôi thích làm. Đúng vậy, đó là niềm đam mê của tôi. Và tôi biết, giống như mỗi lần có cơ hội ra sân, tôi cần phải cống hiến hết mình để có được mọi thứ".

Như vậy, có thể tại TTCN hè 2024 này, MU sẽ vô cùng bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu chuyển nhượng của họ, nhất là khi ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe bắt tay xây dựng lại câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT