Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid

Thứ tư, 17/08/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhận hàng loạt tin vui từ TTCN hay Ronaldo nhiều khả năng trở thành thành Madrid để chơi bóng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay ngày 17/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/8

Chelsea gặt hái liên tiếp tin vui trên TTCN

Chelsea đang gặp liên tiếp tin vui trên TTCN khi rất nhiều mục tiêu mà The Blues đang chuẩn bị chiêu mộ đã "báo tin vui" về thành London. Cụ thể, Barca và Chelsea đã tìm được tiếng nói chung cho thương vụ tiền đạo Aubameyang với mức phí khoảng 21 triệu bảng Anh. 

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172864
Song song với thương vụ Aubameyang, Chelsea cũng sẵn sàng biến Fofana trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới với 80 triệu bảng Anh. Ảnh: internet

Trung vệ Wesley Fofana của Leicester đang liên tục gây áp lực lên BLĐ để gia nhập Chelsea. Song song với đó, mức giá 80 triệu bảng Anh mà phía Bầy Cáo yêu cầu cho trung vệ người Pháp cũng sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý duyệt chi. 

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172865
Cesare Casadei cũng đang "chỉ còn chờ đếm ngày" để gia nhập sân Stamford Bridge. Ảnh: internet

Ngoài ra, Sky Sport Italia đưa tin tiền vệ 19 tuổi Cesare Casadei sẽ rời Inter để bay đến Anh vào ngày mai (17/8) để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro tới Chelsea. Như vậy, The Blues cũng đã sở hữu tân binh thứ 4 sau Koulibaly, Sterling và Marc Cucurella.

Ronaldo có thể gia nhập Atletico Madrid

Ronaldo đang phải nhận vô vàn chỉ trích ở MU. Anh bị coi là phải chịu trách nhiệm cho 2 trận thua bạc nhược mà Quỷ đỏ trải qua từ đầu mùa cho tới nay. Trong bối cảnh đó, HLV Diego Simeone bất ngờ "bóng gió" về việc muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ về để gánh vác hàng công Atletico Madrid. 

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172866
Một vụ "đổi chỗ" giữa Ronaldo và Morata hoàn toàn có thể xảy ra trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa. Ảnh: internet

Nên nhớ, MU cũng đang có những động thái muốn đẩy cựu sao Real Madrid rời khỏi Old Trafford và chiêu mộ về Alvaro Morata từ đội chủ sân Wanda Metropolitano. Đây có thể cơ sở cho một vụ trao đổi "bom tấn" giữa 2 đội bóng trong những ngày cuối của phiên chợ Hè. 

HLV Thomas Tuchel sắp được Chelsea thưởng hợp đồng mới

Theo The Sun, ban lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu các cuộc thương thảo để gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Đức. HLV Tuchel ban đầu chỉ kí hợp đồng kéo dài 17 tháng với Chelsea khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Frank Lampard vào năm 2021. Và mới đây nhất, tân chủ tịch Todd Boehly đã bày tỏ nguyện vọng cựu thuyền trưởng PSG sẽ ở lại Stamford Bridge tới năm 2026. 

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172867
Ông chủ mới của Chelsea coi Tuchel là nhân tố không thể thiếu để có thể đưa đội bóng đến những thành công trong tương lai. Ảnh: internet

Newcastle tính mua sao Chelsea

Newcastle là một trong những CLB đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Conor Gallagher. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng để tiền vệ này ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 đóng cửa. Trên transfermarkt, cầu thủ người Anh chỉ được định giá 25 triệu Euro. 

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172870
Conor Gallagher chơi rất nổi bật khi được cho mượn ở Palace mùa trước. Tuy nhiên, anh lại chơi không hay ở giai đoạn tiền mùa giải sau khi được Chelsea gọi về. Ảnh: internet

Man City có thêm bản hợp đồng mới

Trên trang chủ, Man City xác nhận hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Sergio Gomez từ Anderlecht. Tài năng trẻ 21 tuổi này kí hợp đồng 4 năm với sân Etihad. Man City đã phải chi 11 triệu bảng cho thương vụ này. Tại Etihad, Gomez được trao chiếc áo số 21.

Tin chuyển nhượng 17/8: Chelsea 'thắng lớn' trên TTCN, Ronaldo sắp về lại thành Madrid 172871
Sergio Gomez gia nhập Man City để lấp đầy khoảng trống của Zinchenko - Người vừa gia nhập Arsenal ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Bất chấp tất cả để 'có nhau', Chelsea chốt xong trung vệ đắt giá nhất thế giới

Đến Chelsea, Ronaldo phải chịu đựng điều 'chưa từng có' trong sự nghiệp

Bàn thắng đầu tiên mà Ronaldo ghi được trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT