Quảng cáo

Vừa duyệt chi mua 'tiền bối' của Quang Hải, sếp lớn MU tính lấy thêm kèo trái Chelsea

Thứ ba, 16/08/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, MU đã chốt xong mọi điều khoản với Adrien Rabiot, song như vậy vẫn là chưa đủ với 'Quỷ đỏ' và họ lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Chelsea - Hakim Ziyech.

Nghe nội dung bài viết

MU được cho là đã đồng ý một khoản tiền trị giá 15 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của Adrien Rabiot. Con số này đã thuyết phục được ban lãnh đạo Juventus nhả lại ngôi sao người Pháp. 3 năm trước Rabiot đến theo dạng tự do, và phía "Bà đầm già" hiện cũng không mặn mà giữ người.

Về phần Rabiot, tiền vệ 27 tuổi rất muốn chuyển tới MU để thoát khỏi những tháng ngày 'địa ngục' tại Juventus. Trong tour du đấu hè của 'Bà đầm già', Rabiot thậm chí còn không có tên trong danh sách.

mu chieu mo hakim ziyech
Trước khi thành danh trong màu áo PSG, Adrien Rabiot đã có những năm tháng ăn tập tại Pau FC. Ảnh: Internet

Rabiot năm nay mới chỉ 27 tuổi và quãng thời gian đỉnh cao của anh còn rất dài. Cầu thủ này từng gia nhập đội trẻ Man City ở tuổi 13 nhưng do nhiều vấn đề bất đồng, nên Rabiot đã trở lại Pháp trong màu áo Pau Fc (Đội bóng hiện tại của Quang Hải). Tại đây, cầu thủ người Pháp thể hiện được tiềm năng vô cùng lớn trước khi được PSG phát hiện và mang về, sau đó tỏa sáng trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tuy nhiên, như thế vẫn là quá ít với MU. Họ cần thêm những nhân tố mới nhằm làm mới hàng công vốn đang thi đấu vô cùng tệ hại. Theo Daily Mail, giám đốc của MU - ông John Murtough lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải của Chelsea là Hakim Ziyech. Thời điểm hiện tại, Murtough đang phải chịu rất nhiều áp lực khi chỉ mang về 3 tân binh là Eriksen, Malacia và Martinez.

mu chieu mo hakim ziyech
Hakim Ziyech đã đánh mất mình ở Chelsea, anh tỏ ra lạc lõng và không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh. Ảnh: Internet

HLV Ten Hag được cho là tán thành với ý tưởng tái hợp cậu học trò cũ. Ngôi sao người Ma rốc từng tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của chiến lược gia người Hà Lan, tuy nhiên khi đến Chelsea, cầu thủ 29 tuổi đánh mất mình và phải 'mài đũng quẫn' trên băng ghế dự bị. MU chuyển hướng sang Ziyech khi trước đó, mục tiêu số 1 của họ là Antony bị Ajax hét giá lên tới 90 triệu euro.

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Hakim Ziyech đã có một chặng đường dài để vươn mình trở thành ngôi sao xuất sắc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Mu Adrien RAbiot Hakim Ziyech Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT