Quảng cáo

Sir Alex ra chỉ thị, MU quyết chốt hạt nhân sẽ mở ra 'đế chế Ten Hag'

Thứ sáu, 26/08/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh phiên chợ Hè chuẩn bị đóng cửa, MU đã được Sir Alex ám chỉ về một cầu thủ có thể sẽ mở ra thời đại hoàng kim của Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là ông Rene Meulensteen đã có những bày tỏ quan điểm về chiến lược chuyển nhượng của MU. Được biết, những ý kiến này đã được ông Meulensteen bàn bạc nhiều lần với cựu thuyền trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ và cả 2 đều đồng tình. 

Sir Alex ra chỉ thị, MU quyết chốt hạt nhân sẽ mở ra 'đế chế Ten Hag' 177570
Ông Rene Meulensteen từng là cánh tay phải đắc lực của Sir Alex thời ông còn làm việc ở MU. Cùng nhau, họ đã "ẵm" về cho Quỷ đỏ tới 3 chiếc cúp Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Cụ thể, trên tờ Metro, HLV bóng đá người Hà Lan khẳng định cả ông và Sir Alex đều rất đồng tình với việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag lên làm thuyền trưởng đội bóng. Tuy nhiên, những chính sách chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đang đưa ra là không hợp lý và vô cùng rối rắm: 

"Họ đã theo đuổi Frenkie de Jong cả mùa Hè nhưng rồi thất bại. Sau đó là cả Rabiot và Marko Arnautovic cũng đều không. Bây giờ họ muốn chiêu mộ cả Antony và Gakpo, tôi cũng chẳng nghĩ rằng nó sẽ khả thi. Họ chỉ nên chiêu mộ một trong 2 người thôi và chúng tôi nghĩ rằng Cody Gakpo sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn Antony rất nhiều". 

Sir Alex ra chỉ thị, MU quyết chốt hạt nhân sẽ mở ra 'đế chế Ten Hag' 177571
Antony được cho là có giá quá cao so với lứa tuổi của mình. Ngoài ra, thái độ dễ nổi loạn của chân sút người Brazil cũng là một điểm khiến MU phải dè chừng. Ảnh: internet

Lý giải cho điều này, ông Meulensteen cho hay: "Antony có mức giá quá cao, 100 triệu Euro cho 1 cầu thủ 22 tuổi ư? Số tiền đó đủ để xây dựng cả một đội hình trẻ với những siêu sao bóng đá thế giới sau này đó". 

"Còn về Gakpo, cả tôi và ông ấy (Sir Alex) đều đã tìm hiểu rất kĩ về chàng trai này. Anh ấy có những tố chất cực kỳ tuyệt vời khi mà tuổi đời còn quá trẻ (23 tuổi). Cody có cách tập trung tuyệt đối vào trận đấu, khai thác mọi kẽ hở mà đối thủ có thể bỏ quên". 

Sir Alex ra chỉ thị, MU quyết chốt hạt nhân sẽ mở ra 'đế chế Ten Hag' 177574
Theo Sir Alex và trợ lý của mình, Cody Gakpo có đầy đủ mọi tố chất mà MU cần cho một người tiên phong của thế hệ hoàng kim mới dưới thười Ten Hag. Ảnh: internet

"Thật là đặc biệt khi nhìn thấy thái độ đó. Nếu đưa được anh ta về Old Trafford thì chúng tôi nghĩ đó có thể sẽ là bước đệm đầu tiên để mở ra kỉ nguyên của Erik ten Hag. Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn phải phụ thuộc về phía PSV và chúng ta chẳng thể làm gì hơn ngoài chờ đợi". - Cựu trợ lí của Sir Alex chia sẻ. 

Bỏ qua trường hợp của Antony thì MU cũng đang được cho là rất quyết tâm chiêu mộ Cody Gakpo từ PSV. Theo các nguồn tin từ quốc tế, BLĐ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 23 tuổi và chỉ còn chờ sự gật đầu từ CLB chủ quản của anh này mà thôi. Dự kiến, thương vụ sẽ tiêu tốn của Man United tới 40 triệu Euro. 

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5?

Casemiro sẽ mang về ánh hào quang cho 'người hùng thầm lặng' của MU

Cody Gakpo trỗi dậy trong màu áo PSV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT