Quảng cáo

Sau Pau Torres, MU trao tiếp số áo huyền thoại cho mục tiêu 'siêu bom tấn'

Thứ năm, 09/06/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi trung vệ Pau Torres đã ở rất gần MU thì HLV Erik ten Hag cùng BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch cho một “siêu tân binh” tiếp theo. Thậm chí, số áo của anh này cũng đã được Quỷ đỏ “dọn” sẵn.

Nghe nội dung bài viết

Với quyết tâm cao độ trong việc đưa MU trở lại đúng vị thế của mình như trước đây, tân HLV Erik ten Hag đang cực kỳ cố gắng trong khâu chuyển nhượng của Quỷ đỏ mùa Hè năm nay.

Sau vụ Pau Torres, MU tiếp tục trao số áo cực đẹp cho mục tiêu ‘lá chắn thép’ 146576
HLV Erik ten Hag coi Pau Torres như một trong số những mục tiêu mà MU "buộc phải chiêu mộ" trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Cái tên đầu tiên mà nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới sau khi nhậm chức là trung vệ Pau Torres của Villarreal. Ngay lập tức, BLĐ sân Old Trafford đã “đánh tiếng” với đại diện Tây Ban Nha và cái giá 40 triệu bảng đã được 2 bên thỏa thuận xong.

Tuy nhiên, việc gạt bỏ đi hàng loạt trung vệ như E. Bailly, P. Jones hay V. Lindelof,.. khỏi kế hoạch tương lai của Ten Hag sẽ khiến MU phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ và một mình Pau Torres là không thể đủ để lấp đầy khoảng trống đó.

Chính vì vậy, cậu học trò cũ của Ten Hag là J. Timber của Ajax nổi lên như một trong số những ứng cử viên tiếp theo mà MU muốn chiêu mộ. Dẫu vậy, một diễn biến khá bất ngờ vừa xảy ra ở nước Ý xa xôi và đội chủ sân Old Trafford có lí do để vui mừng vì việc này.

Sau vụ Pau Torres, MU tiếp tục trao số áo cực đẹp cho mục tiêu ‘lá chắn thép’ 146577
Nếu như so sánh De Ligt với Timber thì rõ ràng trung vệ đang thuộc biên chế Juventus có đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Ảnh: internet

Cụ thể, trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus đã công khai chỉ trích chính sách CLB chủ quản và tỏ ý đòi ra đi ngay mùa Hè này. Theo tờ Manchester Evening News, MU đã không chờ đợi thêm gì mà nhảy ngay vào cuộc đua để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Được biết, Quỷ đỏ còn sẵn sàng đẩy luôn người đang mặc áo số 3 là Eric Bailly rời khỏi Old Trafford và trao con số này cho De Ligt như bày tỏ thành ý của mình.

Ở phía bên kia bàn đàm phán, Bà đầm già thành Turin cũng đã đưa ra mức giá của mình. Theo đó, bất kể CLB nào muốn sở hữu De Ligt thì cũng phải bỏ ra 85 triệu Euro (con số mà Juventus từng trả cho Ajax để sở hữu cầu thủ người Hà Lan) thì họ mới chấp nhận nhả người.

Sau vụ Pau Torres, MU tiếp tục trao số áo cực đẹp cho mục tiêu ‘lá chắn thép’ 146579
Trong quá khứ, chiếc áo số 3 của MU đã từng được rất nhiều huyền thoại khoác lên mình. Điển hình có thể kể tới những danh thủ như Patrice Evra, Roger Byrne hay Tony Dunne. Ảnh: internet

Đương nhiên, MU sẽ khó mà bỏ lỡ cơ hội để chiêu mộ một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm này kể cả phải chi “tiền tấn”. Chịu chơi là vậy nhưng khó khăn lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này lại là sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Chelsea - Đội bóng có vé dự cúp C1 mùa tới.

MU chốt xong số áo cho 'trung vệ trong mơ' của HLV Ten Hag

Chelsea 'gây sốc', thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới

VIDEO: Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Ligt Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT