Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận ‘mưa chỉ trích’ dù thắng trận ra quân Vòng loại Asian Cup 2023

Thứ tư, 08/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có được thắng lợi tưng bừng trước Maldives tại Vòng loại Asian Cup 2023 tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á buông lời mỉa mai.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối 08/06 (giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan có trận ra quân tại Vòng loại Asian Cup 2023 gặp ĐT Maldives. Với đẳng cấp vượt trội, đại diện Đông Nam Á không khó để nắm quyền kiểm soát của trận đấu. Tuy nhiên hàng công của họ tỏ ra khá vô duyên trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Phải tới phút 41, “Voi chiến” mới tìm kiếm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Sarach Yooyen đánh đầu mở tỷ số sau quả tạt của Theerathon Bunmathan. Tới phút 45+3, tiền đạo đội trưởng Dangda có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-0.

thaiiii
Dangda giúp Thái Lan khép lại hiệp 1 với cách biệt 2 bàn

Bước sang hiệp 2, Thái Lan chủ động giảm nhịp độ trận đấu và nhường thế trận cho đối phương. Dẫu vậy Maldives vẫn không thể tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. Tới phút 70, đội quân của HLV Polking có được bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 do công của Pansa Hemviboon. 

Mặc dù dễ dàng có được thắng lợi tuy nhiên ĐT Thái Lan vẫn bị rất nhiều CĐV Đông Nam Á mỉa mai. Họ cho rằng trước một đối thủ yếu như Maldives nhưng thế trận mà họ Thái Lan tạo ra là không thuyết phục.

vzzvzzvzvzv

Một CĐV có Nickname Troll Joke bình luận: "Rất may cho Thái Lan là họ vẫn có được trận thắng trước đội bóng yếu này để khỏa lấp nỗi buồn bị loại khỏi VCK U23 châu Á."

zvvzvzzv

CĐV Tien Trung bình luận có phần mỉa mai: "Thật tự hào về Thái Lan vì đã giành chiến thắng trước các đội mạnh, bạn là cường quốc bóng đá của hệ mặt trời."

vavaavgf

Một CĐV Raa Syid còn cho rằng Thái Lan đã mua trọng tài ở trận đấu này.

bbbbbbb

CĐV Sofie Al MaliQie cũng bình luận có phần mỉa mai Thái Lan khi họ có thắng lợi trước một đội bóng yếu như Maldives.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Thái Lan Vòng loại Asian Cup 2023 CĐV Đông Nam Á CĐV ĐNÁ Maldives U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT