Quảng cáo

Rời Liverpool, Salah có thể gia nhập 'gã khổng lồ' vĩ đại nhất nước Ý

Thứ tư, 23/03/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Nếu rời Liverpool, Mohamed Salah có thể quay lại Serie A để gia nhập một trong những CLB vĩ đại nhất nước Ý ở thời điểm này.

Năm 2015, Mohamed Salah chia tay Chelsea để tới với Serie A và điểm đến của tiền đạo trẻ khi đó là Fiorentina. Có thể nói, tới với đất nước hình chiếc ủng đối với Salah như "cá gặp được nước" vậy. Dù trong màu áo Viola hay AS Roma, Mo Salah vẫn chơi tuyệt hay và trở thành hiện tượng của cả nước Ý ở thời điểm đó.

Chính vì vậy mà mùa Hè năm 2016, Liverpool đã phải bỏ ra mức giá chuyển nhượng lên tới 42 triệu Euro để thuyết phục Roma nhả người. Và như chúng ta đã biết, Salah có một chuyến hành trình để đời khi quay trở về Ngoại hạng Anh.

Rời Liverpool, Salah có thể gia nhập 'gã khổng lồ' vĩ đại nhất nước Ý 120578
Salah đang là chân sút chủ lực của Liverpool trong nhiều mùa giải gần đây. Ảnh: internet

Từ đó tới nay cũng đã 5 mùa giải trôi qua. Salah đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng cái giá 42 triệu Euro mà The Kop phải chi ra cho mình là quá rẻ. Trong lần tái xuất nước Anh, Salah tiếp tục thi đấu thăng hoa và là nòng cốt cho hàng loạt chiến tích của đội chủ sân Anfield như vô địch Ngoại hạng Anh hay nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League.

Dù vậy, hợp đồng của Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. Với tuổi tác của chân sút người Ai Cập, The Kop có vẻ dè dặt trong việc chi ra một mức lương cao hơn để giữ chân Mo Salah. Chính vì vậy mà "Pharaon của sân Anfield" đã thực sự mất lòng. 

Ngay lập tức, tờ Gazzetta của nước Ý đã tiết lộ tin tức Juventus đang muốn đưa Salah trở lại Serie A một lần nữa để thế chỗ Paulo Dybala, người gần như chắc chắn sẽ rời Juventus Arena mùa Hè năm nay. Được biết, Bà đầm già sẵn sàng cung cấp cho Salah bản hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng mỗi mùa, ngang bằng yêu cầu của Dybala.

Đây là một lời đề nghị chắc chắn sẽ khiến Salah vô cùng cân nhắc trong bối cảnh tương lai của anh ở Anfield đang rất mù mịt. Hoặc, có khả năng Liver sẽ bán tháo Salah cho Juve ngay Hè năm nay để tránh viễn cảnh mất trắng.

XÁC NHẬN: 'Tiểu Messi' chia tay Juventus ngay Hè năm nay

Cuộc đại cách mạng của PSG: Vượt khó để đưa 'HLV hoàn hảo' về thay Pochettino?

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT