Quảng cáo

Real chiêu mộ thêm tiền đạo, đưa huyền thoại trở lại thay Hazard?

Thứ tư, 03/08/2022 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có ý định chiêu mộ thêm 1 tiền đạo ở mùa Hè năm nay để thay thế Eden Hazard và không ngoại trừ khả năng đó sẽ là "người cũ" Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin quốc tế, Real Madrid đang rơi vào cảnh thiếu tiền đạo trước thềm mùa giải mới khi mà Karim Benzema đã luống tuổi còn Eden Hazard không đáp ứng được kỳ vọng của Los Blancos.

Real chiêu mộ thêm tiền đạo, đưa huyền thoại trở lại thay Hazard? 166163
Những gì đẹp nhất của Hazard có lẽ đã để lại ở Chelsea bởi tại Real, người ta đã làm quen được với hình ảnh của tiền đạo người Bỉ làm bạn với giường bệnh. Ảnh: internet

Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea với mức phí 100 triệu bảng. Những chấn thương liên miên đã khiến tiền vệ người Bỉ không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Bernabeu, và ngay cả khi trong trạng thái sung sức thì cầu thủ này cũng không gây được ấn tượng.

Hazard thậm chí không còn là sự lựa chọn ưu tiên trong đội hình của Real Madrid dưới thời Carlo Ancelotti. Mùa này, Hazard gàn như phải "mài đũng" trên ghế dự bị. Vinicius Junior là không thể thay thế ở bên hành lang cánh trái, vị trí sở trường của Hazard, trong khi chiến lược gia người Italia luân phiên sử dụng Rodrygo và Marco Asensio ở cánh đối diện.

Real chiêu mộ thêm tiền đạo, đưa huyền thoại trở lại thay Hazard? 166164
Benzema vẫn là chân sút cực kỳ chất lượng nhưng yếu tố tuổi tác có thể phần nào ảnh hưởng tới phong độ của siêu sao người Pháp ở mùa tới. Ảnh: internet

Lí do đó khiến Real buộc phải mua thêm tiền đạo nhằm củng cố chiều sâu đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh cũng như đảm bảo sức mạnh. Mục tiêu lớn nhất của thầy trò Carlo Ancelotti chắc chắn vẫn là bảo vệ ngôi vô địch La Liga cũng như UEFA Champions League. 

Trong bối cảnh đã chiêu mộ hụt Mbappe và cả Haaland ở mùa Hè năm nay, Real đang buộc phải tính tới chuyện mua tiền đạo theo kiểu "ăn sổi" bởi những cái tên chất lượng đều đã ổn định tương lai ở bến đỗ mới hoặc gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. 

Real chiêu mộ thêm tiền đạo, đưa huyền thoại trở lại thay Hazard? 166165
Ronaldo có thể trở lại Real Madrid ở mùa Hè năm nay theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Dù đã có tuổi nhưng phong độ và đẳng cấp của CR7 vẫn là không cần bàn cãi. Ảnh: internet

Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo có thể là một phương án tình thế phù hợp cho đội chủ sân Bernabeu. Bản thân tiền đạo người Bồ cũng không còn mặn mà gắn bó với MU và cũng mới bị cả Atletico Madrid và Bayern Munich từ chối thu nạp. 

Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của chân sút năm nay 37 tuổi là được thi đấu ở Champions League mùa tới và Real Madrid chắc chắn sẽ là điểm đến mà Ronaldo sẽ đồng ý ngay lập tức. Cựu cầu thủ Juventus đang là huyền thoại ở Bernabeu và sẽ thật tuyệt vời nếu CR7 có thể trở lại và viết lên cái kết đẹp cho hành trình còn đang dang dở của mình. 

Ronaldo ấn định tương lai tại MU, lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Chelsea vượt mặt MU để chiêu mộ tiền đạo khiến Ten Hag 'đắm đuối'

Tam tấu BBC của Real từng gieo rắc kinh hoàng một thời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Real Ronaldo Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo