Quảng cáo

Klopp ca ngợi các cầu thủ trẻ sau chiến thắng tại Europa League

Thứ sáu, 15/03/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những lời tán dương dành cho các cầu thủ trẻ trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Liverpool đã có chiến thắng giòn giã 6-1 trước Sparta Praha trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League, qua đó dễ dàng ghi tên mình vào vòng tứ kết. Bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao trong đội hình, Klopp cũng đã tin tưởng trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ. Lần lượt Jarell Quansah, Conor Bradley cùng với Bobby Clark được xuất phát ngay từ đầu, và họ cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng với ông thầy của mình.

Chứng kiến màn thể hiện của những sao mai trẻ, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi: “Bobby đã chơi đáng kinh ngạc, cả Quansah cũng vậy. Đó là điều rất tốt cho đội bóng. Thật tuyệt khi có những phương án thay thế chất lượng khi chúng tôi mất người vì chấn thương, các chàng trai này đã xuất hiện và nắm lấy cơ hội của mình, điều đó thật đặc biệt. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó.”

Ngoài ra, 2 cầu thủ trẻ khác cũng được Klopp tung vào sân từ băng ghế dự bị là James McConnel và Mateusz Musialowski. Chiến lược gia người Đức không quên đưa ra lời nhận xét: “Họ cũng xứng đáng được thi đấu. Các cầu thủ có lộ trình phát triển khác nhau. Họ là những tài năng đặc biệt nhưng rõ ràng là họ phải kiên trì. Tôi thực sự nghĩ họ đã sẵn sàng thi đấu tại đây.”

telemmglpict000370580324-17104473111460-trans-nvbqzqnjv4bqv-gtchspog0vt7vvlrxqe0rwfxrdc2-uoy9bqljjyi-1710492730.jpg
Sự trưởng thành của các ngôi sao trẻ Liverpool. Ảnh: The Telegraph

Đây không phải lần đầu tiên Klopp trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ được ra sân. Trong nhiều trận đấu ở mùa giải này, các CĐV đã nhiều lần được chứng kiến những sản phẩm mà CLB đào tạo. Đó là khi “Lữ đoàn đó” thiếu vắng đi nhiều trụ cột dính chấn thương, nhưng màn thể hiện chói sáng của các cầu thủ trẻ là điều ngoài sức tưởng tượng đối với người hâm mộ. Minh chứng là trong chiến thắng trước Chelsea tại Carabao vào tháng trước, Klopp đã không ngần ngại cho cầu thủ trẻ được hít thở bầu không khí của một trận chung kết và sau đó nếm trải cảm giác vô địch cùng đội bóng. 

a3d98210-85a5-449e-b1d0-49345dd947ff-1710492878.jpg
Các tài năng trẻ Liverpool lần đầu nếm trải cảm giác vô địch. Ảnh: The Telegraph

Trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp đã để lại nhiều ấn tượng khó phai cho người hâm mộ với những trận đấu tốc độ, những bàn thắng và các danh hiệu đã gặt hái được. Trước đó, Klopp đã thông báo chia tay “The Kop” vào cuối mùa giải này, và thứ di sản quý giá nhất được ông để lại có lẽ chính là những sao mai tiềm năng phục vụ cho đội bóng trong tương lai.   

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT