Quảng cáo

Thủ thành Manuel Neuer 'ghi bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời!

Thứ sáu, 15/03/2024 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Manuel Neuer mới đây đã cùng với người vợ Anika chào đón đứa con đầu lòng.

Tờ BILD của Đức mới đây đã đưa tin thủ thành Manuel Neuer cùng vợ của mình là Anika hạ sinh một bé trai, được biết cả 2 đã quyết định đặt tên cho em bé là Luca. Bé chào đời vào chiều thứ 5 ngày 14/3 theo giờ địa phương, cặp đôi này đương nhiên đã rất vui mừng và báo thông tin này tới nhóm bạn bè của mình.

Anika Bissel là vận động viên bóng ném kiêm người mẫu ảnh kém Manuel Neuer tới 14 tuổi, cả 2 đã bí mật kết hôn vào cuối năm 2023. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của thủ thành Bayern Munich, trước đó Neuer từng ly dị với người vợ đầu tiên là Nina Neuer năm 2020.

manuel-neuer-und-anika-bissel-beim-oktoberfest-2023-1710493119.jpg
Neuer lên chức bố ở tuổi 37.

Đây là thông tin không thể vui hơn đối với thủ thành người Đức trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, Bayern Munich đang trải qua một giai đoạn khó khăn với nhiều bất ổn. Với việc cuộc đua vô địch Bundesliga gần như đã ngã ngũ với việc bị Leverkusen bỏ xa, Die Roten giờ đây chỉ còn đấu trường Champions League để mong chờ mà thôi.

Về đội tuyển Đức, thủ thành 37 tuổi cũng có mặt trong danh sách triệu tập tháng 3/2024 do HLV Julian Nagelsmann công bố. Neuer sẽ có kỳ Euro thứ 4 trong màu áo Die Mannschaft, dù đã có chức vô địch thế giới song cựu thủ thành Schalke vẫn chưa một lần nâng cao danh hiệu châu lục cấp ĐTQG. Với việc giải đấu được tổ chức trên quê nhà, Neuer kỳ vọng sẽ giúp ĐT Đức có lần thứ 4 đăng quang trong lịch sử.

Trước mắt, Neuer sẽ cùng Bayern Munich chờ đối thủ tại tứ kết Champions League. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào tối ngày 15/3 theo giờ Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1986 sẽ còn 1 trận đấu cuối tuần này tại Bundesliga trước khi tập trung đội tuyển quốc gia cho 2 trận giao hữu với Pháp và Hà Lan.

Tân binh Đức Pavlovic rất quan trọng với Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT