Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Lần đầu tiên tôi phải bảo một cầu thủ ngừng phòng thủ lại'

Thứ sáu, 15/03/2024 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tiết lộ sự lo lắng dành cho Mohamed Salah trong trận thắng Sparta Praha, khi ngôi sao của Liverpool đã chơi chọn 90 phút.

Jurgen Klopp thừa nhận đã yêu cầu Mohamed Salah ngưng phòng ngự trong trận đấu mà Liverpool đã hủy diệt Sparta Prague 6-1 tại Europa League.

Liverpool đã chiêu đãi người hâm mộ ở Anfield một bữa tiệc bàn thắng. Trong vòng 14 phút, The Kop đã vượt lên dẫn trước 4-0 nhờ các bàn thắng của bộ ba tiền đạo của đội Salah, Cody Gakpo và Darwin Nunez bên cạnh đó là ngôi sao trẻ từ học viện Bobby Clark.

Salah đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian từ đầu năm 2024 kể từ khi đại diện cho Ai Cập thi đấu tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Nói về chấn thương và thể lực của Salah, Klopp nói với các phóng viên: "Salah là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm, tôi đã nói với anh ấy rằng nếu anh ấy phải ở lại thì có thể anh ấy sẽ phải chơi cả trận. Salah đã làm vậy và đây là lần đầu tiên tôi bảo ai đó ngừng phòng ngự. Thực ra, Salah sau đó suýt ghi thêm một bàn thắng nữa nhưng Cody đã việt vị."

downloaderla-65f40575196de-1710491214.jpg
Salah đã có 1 bàn thắng cho Liverpool (Nguồn: Internet)

Klopp nói thêm: "Salah là người mà tôi hơi lo lắng, chúng tôi muốn loại Mo Salah ra sân, nhưng Bobby ngồi trên mặt đất và nói rằng anh cảm thấy có gì đó ở mắt cá chân vì thế kế hoạch thay đổi. Chúng tôi đã gặp một tình huống khó khăn với tất cả các chấn thương, rất vui vì họ đã trở lại và thi đấu xuất sắc."

Chiến thắng với cách biệt 9 bàn sau 2 lượt trận đã đưa Liverpool vào tứ kết Europa League và tiến một bước gần hơn tới sứ mệnh chia tay Klopp với cú ăn 4.

Huấn luyện viên người Đức sẽ hy vọng rằng Salah có thể giữ được phong độ trong phần còn lại của mùa giải và ông mong muốn được dẫn dắt cầu thủ người Ai Cập nhiều nhất có thể trước khi rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Cầu thủ người Ai Cập vẫn đang tìm cách trở lại với thể lực sung mãn, có thể Klopp sẽ cho cầu thủ chạy cánh ngôi sao của mình nghỉ ngơi trong những tuần tới. Tuy nhiên, cuối tuần này khi Liverpool tiếp đón Manchester United, sẽ không có cơ hội nghỉ ngơi cho Salah, ngôi sao người Ai Cập nhiều khả năng sẽ đá cánh phải ngay từ đầu trận.

Link tường thuật: Bốc thăm tứ kết C1, C2, 18h00 ngày 15/3

Salah tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT