Quảng cáo

Liverpool đề nghị hợp đồng 3 năm với Alonso

Thứ sáu, 15/03/2024 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool Xabi Alonso được đề nghị hợp đồng 3 năm, đi kèm với bản hợp đồng trị giá 35 triệu Euro.

Liverpool tiếp tục nỗ lực trong việc tìm kiếm người thay thế Jurgen Klopp sắp ra đi. Theo Teamtalk, một hợp đồng có thời hạn 3 năm đã được chuẩn bị cho cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Liverpool muốn đánh bại Bayern trong cuộc rượt đuổi HLV được săn đón bậc nhất châu Âu thời điểm này.

Báo cáo cho biết thêm rằng tiền đạo Max Beier của Hoffenheim sẽ là mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè này của Lữ đoàn đỏ, sau chiến dịch gây ấn tượng mạnh mẽ của cầu thủ 21 tuổi này ở Bundesliga. Beier đã ghi được 12 bàn thắng.

Alonso được cho là rất hâm mộ cầu thủ người Đức, BILD tuyên bố rằng Liverpool là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với ngôi sao trị giá 35 triệu Euro, đây có thể coi là động thái chiều lòng Alonso.

downloaderla-65f3ced57b3b8-1710477090.jpg
Alonso là mục tiêu hàng đầu của Liverpool (Nguồn: Internet)

Klopp đã thông báo vào tháng 1, ông sẽ ra đi khi kết thúc mùa giải 2023/24, thời gian 9 năm Klopp tại vị chứng kiến ​​The Kop chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu vô địch và giành thêm một danh hiệu Champions League nữa trong khoảng thời gian cực kỳ thành công ở Merseyside.

Alonso nhanh chóng nổi lên như mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ để thay thế huấn luyện viên người Đức, với việc huấn luyện viên 42 tuổi này nổi tiếng là một trong những huấn luyện viên trẻ xuất sắc nhất châu Âu khi đội bóng Bayer Leverkusen của ông tiến gần đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử.

Không chỉ có thế Leverkusen cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League khi rạng sáng nay (15/3) họ đã có màn lội ngược dòng xuất sắc để đánh bại Sparta Praha với tỷ số 3-2.

Sự chuẩn bị của Liverpool cho kỷ nguyên hậu Klopp đã được đẩy mạnh trong tuần này, với việc câu lạc bộ thông báo rằng cựu giám đốc thể thao Michael Edwards đã được Fenway Sports Group thuê làm Giám đốc điều hành bóng đá mới của họ . Giám đốc kỹ thuật sắp mãn nhiệm của Bournemouth, Richard Hughes, dự kiến ​​sẽ đến với tư cách là giám đốc thể thao mới và có vẻ như một lời đề nghị đã được đưa ra dành cho Alonso. 

Alonso cùng Leverkusen vừa có màn ngược dòng khó tin tại Europa League (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT