Quảng cáo

Klopp ra đi, Liverpool chốt xong hợp đồng khai mở kỷ nguyên mới

Thứ ba, 12/03/2024 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang tính toán đến các phương án để đối phó với viễn cảnh không có Klopp ở mùa giải mới.

Michael Edwards đã xác nhận việc trở lại Liverpool FC sau khi được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành bóng đá của Fenway Sports Group.

Cựu giám đốc thể thao, người đã rời Anfield vào năm 2022, sẽ phụ trách các hoạt động bóng đá trong quá trình tái cơ cấu và sẽ chịu trách nhiệm bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới, dự kiến ​​là Richard Hughes khi Liverpool lên kế hoạch cho kỷ nguyên sau Jurgen Klopp .

Edwards, người sẽ từ chức công ty tư vấn thể thao Ludonautics vào ngày 1 tháng 6, đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ bao gồm Manchester United và Chelsea trong hai năm qua.

Nhưng anh luôn là sự lựa chọn đầu tiên của chủ sở hữu FSG để trở lại Anfield và các cuộc thảo luận đã bắt đầu sau thông báo vào tháng 1 của Klopp rằng anh sẽ từ chức vào mùa hè.

21-1710248544.jpg
Edwards trở lại Liverpool (Nguồn: Internet)

Edwards sẽ đảm nhận trách nhiệm đưa ra quyết định hàng ngày về các vấn đề bóng đá từ chủ tịch FSG Mike Gordon, người vẫn còn trong hội đồng quản trị nhưng có ý định giảm bớt sự tham gia của mình vào bóng đá.

Trong khi giám đốc thể thao tiếp theo sẽ chịu trách nhiệm tìm người thay thế Klopp với Xabi Alonso của Bayer Leverkusen là huấn luyện viên được yêu thích nhất.

Liverpool tin rằng Edwards sẽ mang đến sự tiếp nối trong triết lý, cùng với kiến ​​thức của anh về câu lạc bộ và vai trò của anh trong quá khứ, sẽ giúp quá trình chuyển đổi sang cuộc sống hậu Klopp diễn ra suôn sẻ.

Khi thông báo về sự trở lại của mình, Edwards nói:

“Tôi rất biết ơn Mike, John, Tom và nhóm sở hữu đã cho tôi cơ hội đảm nhận vai trò lãnh đạo mới này trong FSG. Tôi rất cảm kích trước sự kiên trì mà họ thể hiện khi muốn làm việc với tôi một lần nữa. Đây chắc chắn không phải là điều mà tôi coi là đương nhiên."

“Với Liverpool, tôi sẽ giám sát việc tăng cường các hoạt động bóng đá cần thiết, với một số vị trí lãnh đạo thiết yếu cần được quan tâm khẩn cấp.Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi biết Mike Gordon đã thực hiện công việc tuyệt vời như thế nào với việc giám sát hàng ngày thay mặt cho những người đồng sở hữu của mình. Trong tương lai, tôi rất mong được làm việc với Ban Giám đốc của FSG. Ngoài ra, khi đảm nhận vai trò này, tôi hoàn toàn hiểu rằng nó đi kèm với những kỳ vọng lớn và do đó tôi có ý định xác định, thuê và sau đó trao quyền cho những nhà lãnh đạo đáp ứng và thể hiện các giá trị cũng như tham vọng của câu lạc bộ."

“Đã từng phục vụ câu lạc bộ trước đây, tôi không cần phải nhắc nhở về mức độ đầu tư tình cảm của những người ủng hộ trong chính thành phố, cũng như trên khắp Vương quốc Anh và thế giới. Tôi đang mong chờ được bắt đầu.”

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT