Quảng cáo

Rời Anfield, Klopp vẫn muốn chốt hợp đồng chất lượng nhất cho Liverpool

Thứ ba, 12/03/2024 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp muốn Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao Premier League mặc dù huấn luyện viên người Đức sẽ rời Anfiled vào mùa hè này.

Mặc dù rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải nhưng Jurgen Klopp vẫn đưa ra yêu cầu chuyển nhượng mùa hè quan trọng của Liverpool. Jurgen Klopp đã thúc dục câu lạc bộ thực hiện một bản hợp đồng để nâng cấp đội hình Lữ đoàn đỏ.

Một trong những tài sản lớn nhất của Klopp là khả năng phát hiện tài năng, với Andy Robertson, Mo Salah và Sadio Mane đều vượt quá mọi kỳ vọng ở câu lạc bộ. Do thành công này, có thông tin tiết lộ rằng Klopp có thể vẫn có tiếng nói trong việc Liverpool nhắm đến ai trên thị trường chuyển nhượng ngay cả sau khi ông rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Báo cáo từ TEAMtalk cho thấy Klopp tin rằng Liverpool nên nỗ lực ký hợp đồng với Rayan Ait-Nouri từ Wolverhampton Wanderers .

21-1710246009.jpg
Ait-Nouri đang trong tầm ngắm của Klopp (Nguồn: Internet)

Ait-Nouri còn hợp đồng đến năm 2026, nhưng Liverpool có thể gặp trở ngại nếu họ theo đuổi thỏa thuận này vì tuyển thủ Algeria được cho là có điều khoản bán đứt 50% từ câu lạc bộ cũ Angers. Điều này có thể sẽ làm tăng giá chào bán của Bầy sói, vì họ sẽ tìm cách kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ cầu thủ 22 tuổi này nếu họ bán vào mùa hè này.

Ait-Nouri đã có 21 lần đá chính ở Premier League mùa này, ghi một bàn và cung cấp một pha kiến ​​tạo.

Hậu vệ 22 tuổi này đã chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái cho đội bóng của Gary Oneil trong mùa giải này, điều thú vị là Nouri được cho sẽ phù hợp với hệ thống của Xabi Alonso, người được đồn là mục tiêu quản lý hàng đầu của Liverpool, có lẽ Klopp biết điều đó

Manchester United được cho là cũng đang theo dõi tình hình của Ait-Nouri, nhưng có nguồn tin cho rằng Nouri đang hạnh phúc ở Wolves, tuy nhiên một lời đề nghị lớn có thể đủ để lôi kéo hậu vệ này ra đi.

Klopp đã gây sốc cho thế giới bóng đá khi tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải sau 9 năm cầm quân. Thuyền trưởng người Đức đã trở thành một phần ở Anfield kể từ khi anh tiếp quản thay Brendan Rodgers vào năm 2015.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT