Quảng cáo
thethao247.vn

Kieran McKenna giải thích lý do từ chối dẫn dắt MU

Thứ sáu, 31/05/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù nhận được sự quan tâm tới từ Man Utd, HLV Kieran McKenna đã thẳng thừng từ chối và quyết định gia hạn hợp đồng với Ipswich Town.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giúp Ipswich Town thăng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh, HLV Kieran McKenna đã được nhiều ông lớn "trải thảm đỏ" để ngồi vào vị trí thuyền trưởng, nổi bật trong số này là đội bóng cũ Man Utd.

Tuy nhiên, chiến lược gia 38 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Ipswich Town, điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vừa "chân ướt chân ráo" tới Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ về quyết định này, McKenna cho biết: "Tôi biết điều đó. Đó là một phần tất yếu của thành công. Đã có sự quan tâm từ các CLB khác và sự nghiệp của một HLV thì ngắn ngủi. Quyết định cân nhắc các lựa chọn là đúng đắn, nhưng tôi thực sự, thực sự hài lòng với quyết định cuối cùng của mình.

getpaidstockcom-6659a166e7c61-1717150168.jpg
McKenna tiếp tục gắn bó với Ipswich Town. Ảnh: Getty

Tôi vô cùng tự hào khi ký hợp đồng mới với CLB. Chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được thành công đáng kinh ngạc trong hai mùa giải qua. Tôi rất vui mừng vì có cơ hội và trách nhiệm dẫn dắt đội bóng tuyệt vời này bước vào mùa giải đầu tiên tại Premier League sau 22 năm vắng bóng."

Vị thuyền trưởng người Bắc Ireland nói thêm: "Công tác chuẩn bị và lên kế hoạch cho thử thách sắp tới đã được bắt đầu ngay từ khi chúng tôi giành quyền thăng hạng vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh. Một giai đoạn vô cùng hào hứng đối với tất cả mọi người ở CLB. Tôi rất vui mừng khi cam kết tương lai của mình để cùng Ipswich Town bước tiếp, và thực sự háo hức với những gì sắp diễn ra khi chúng tôi tiếp tục hành trình này cùng nhau."

Với Man Utd, họ đang đứng trước những quyết định vô cùng khó khăn với HLV Ten Hag. Bất chấp việc vừa cùng "Quỷ đỏ" nâng cao chức vô địch FA Cup, song thành tích này vẫn không đủ để che mờ một mùa giải đáng thất vọng của đội chủ sân Old Trafford. Những kết quả tồi tệ trong mùa giải và vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh đã nói lên tất cả, và Ten Hag rất có thể sẽ phải nhận tráp sa thải ngay trong mùa hè này.

getpaidstockcom-6659a192371ef-1717150204.jpg
Ten Hag đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Ảnh: Getty

Nếu như Ten Hag rời đi, những ứng viên tiềm năng đang được đồn đoán có thể tiếp quan vị trí quyền lực này bao gồm Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino và Thomas Frank.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT