Quảng cáo
thethao247.vn

Một cầu thủ MU nói với Ten Hag không muốn đá chung kết FA CUP

Thứ ba, 28/05/2024 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết FA CUP với Man City, một ngôi sao của MU đã cảm thấy không ổn và phải xin phép Ten Hag không đá trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro đã vắng mặt trong trận chung kết FA CUP một cách đầy bất ngờ, nhiều người đã thắc mắc và lo lắng vì sự vắng mặt không lý do của ngôi sao Brazil trong đội hình Ten Hag.

Theo tiết lộ từ BBC, cái tên Casemiro ban đầu đã xuất hiện trên danh sách chính thức của đội, tuy nhiên cầu thủ người Brazil nói với Ten Hag rằng anh cảm thấy gân kheo bị căng và không muốn tham gia trận đấu quan trọng này. Cuối cùng Ten Hag đã phải thực hiện sự thay đổi trong đội hình khi Kambwala được đôn lên thay vị trí của Casemiro ở băng ghế dự bị.

2-1716891880.jpg
Casemiro gặp vấn đề trước trận đấu với Man City (Ảnh: Getty)

Trong cái rủi có cái may, fan MU đã thở phào nhẹ nhõm và đầy bất ngờ khi Amrabat trong ngày thi đấu ở đáy hàng tiền vệ đã có một trận đấu tuyệt vời để khỏa lấp khoảng trống Casemiro để lại. 

Sau chiến thắng của MU, cựu ngôi sao Real Madrid đã xuất hiện và vui vẻ chụp ảnh cùng chức vô địch. Thực tế Casemiro đã có một mùa giải không ấn tượng với Quỷ đỏ, những chấn thương khiến ngôi sao từng 5 lần vô địch C1 không còn là chính mình. Phong độ kém cỏi của cầu thủ 32 tuổi trong mùa giải này cũng đã khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Brazil dự Copa America 2024.

3-1716891894.jpg
Casemiro nâng danh hiệu FA CUP (Nguồn: Getty)

Casemiro sau đó xuất hiện thoáng qua tại bữa tiệc sau mùa giải của Man United trước khi lên đường đi nghỉ cùng gia đình. 

Mùa giải tới MU được dự đoán sẽ có cuộc đại trùng tu và Casemiro khả năng cao nằm trong số đó. Nguồn tin mới nhất cho biết chỉ có 4 ngôi sao của Quỷ đỏ đảm bảo an toàn trong kỳ chuyển nhượng hè này là Mainoo, Garnacho, Hojlund và Onana.

Casemiro đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập, với một mức giá hợp lý thỏa thuận hoàn toàn có thể được MU thông qua.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT