Quảng cáo
thethao247.vn

Jude Bellingham 'năn nỉ' Toni Kroos tiếp tục sự nghiệp

Thứ sáu, 31/05/2024 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận đã năn nỉ người đồng đội Toni Kroos rút lại quyết định giải nghệ sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Toni Kroos đang đếm ngược tới những giây phút cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu ở cấp độ CLB khi cùng Real Madrid đối đầu với Dortmund trong trận chung kết Champions League. Tiền vệ người Đức đã cùng với Los Blancos 4 lần nâng cao chiếc cúp "tai voi", và chắc chắn danh hiệu thứ 5 cùng đội bóng sẽ là lời tạm biệt không thể hoàn hảo hơn với chàng tiền vệ hào hoa này.

Trong khi đó, người đồng đội của Kroos là Jude Bellingham lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối và hy vọng cầu thủ 34 tuổi sẽ rút lại ý định giải nghệ. Bellingham chia sẻ: "Kroos thật tuyệt vời, tôi nghĩ chính anh ấy cũng từng nói, đây là một trong những mùa giải hay nhất của mình.

getpaidstockcom-66598c401f1af-1717144836.jpg
Bellingham nhiều lần năn nỉ Kroos tiếp tục sự nghiệp. Ảnh: Getty

Bạn biết không, tôi thực sự may mắn khi được thi đấu cùng Kroos trong thời điểm anh ấy vẫn duy trì phong độ đỉnh cao như vậy. Cả năm qua, tôi đã liên tục năn nỉ anh ấy ở lại đội bóng. Tôi nghĩ điều đó làm phiền anh ấy đến mức muốn rời đi. Hy vọng họ không đổ lỗi cho tôi vì điều đó. Thật sự tuyệt vời khi được thi đấu cùng những cầu thủ như anh ấy."

Cựu sao Dortmund nói thêm: "Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi năm nay là những chuyến đi thi đấu ở châu Âu. Cả đội phải ở khách sạn hai ngày liền, chẳng có nhiều hoạt động để giải trí. Thế nên tôi và các đồng đội cứ ngồi trò chuyện với nhau.

getpaidstockcom-66598da1828f6-1717145051.jpg
Bellingham chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cùng các đồng đội. Ảnh: Getty

Chúng tôi bàn về những trận chung kết của các năm trước, những trận đấu đặc biệt, và tôi thì cứ ngồi đó nghe như một đứa trẻ. Nghe mọi người kể chuyện là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi ngoài việc chơi bóng."

Ngoài ra, Bellingham còn hết lời khen ngợi đối thủ Dortmund, nơi cầu thủ người Anh đã vụt sáng và trở thành bệ phóng cho việc chuyển tới Real Madrid. Cầu thủ 20 tuổi khẳng định: "Bên ngoài, mọi người đang tạo ra một kịch bản về việc tôi sẽ đối đầu với đội bóng cũ và thi đấu tại quê nhà Wembley. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là khi trận đấu diễn ra, tôi cần phải gạt cảm xúc sang một bên. Có rất nhiều người ở đội bóng cũ mà tôi rất tôn trọng, họ đã trao cho tôi cơ hội thi đấu đỉnh cao trước bất kỳ ai khác."

getpaidstockcom-66598cee02378-1717144897.jpg
Bellingham sẽ gạt cảm xúc trong trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty

Trước mắt, Jude Bellingham và các đồng đội ở Real Madrid đang tập luyện để có được cảm giác thi đấu tốt nhất trong trận chung kết Champions League để đối đầu với Dortmund, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT