Quảng cáo

Jude Bellingham đặt tham vọng lớn với cúp C1 và Euro 2024

Thứ năm, 30/05/2024 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jude Bellingham đã khẳng định bản thân muốn chinh phục cả danh hiệu Champions League lẫn Euro 2024 diễn ra vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đang tiến gần tới một mùa giải trong mơ khi cùng với Real Madrid đặt chân tới trận chung kết Champions League để đối đầu với đội bóng cũ Dortmund. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 20 tuổi được hứa hẹn sẽ có một kỳ Euro bùng nổ cùng ĐT Anh, và đây chắc chắn là điều mà phần lớn các CĐV của Los Blancos cũng như "Tam sư" đều muốn trở thành hiện thực.

Mới đây, Bellingham đã thể hiện tham vọng to lớn của mình với việc khẳng định muốn thâu tóm hai danh hiệu Champions League và Euro 2024.

Tiền vệ người Anh chia sẻ: "Đối với tôi, tiêu chuẩn luôn là giành chiến thắng. Mục tiêu luôn là chơi tốt, ghi bàn thắng cho cả CLB và đội tuyển quốc gia. Tôi muốn chiến thắng và đó luôn là suy nghĩ của tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Ngoài sân cỏ, việc truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai và trở thành hình mẫu là điều ngày càng trở nên quan trọng đối với tôi. Tôi nhận thấy tác động mình có thể tạo ra."

23h30-2024-05-30t225224817-1717084383.jpg
Bellingham muốn vô địch cả Champions League lẫn Euro 2024. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Bellingham còn có khát vọng giúp đỡ những thế hệ cầu thủ tiếp theo. Cựu sao Dortmund cho rằng các giải đấu lớn như Euro là nền tảng hoàn hảo để những người trẻ có niềm yêu thích bóng đá. Điều đó càng làm cho việc tuyển Anh thành công ở Đức trở nên quan trọng hơn.

Bellingham nói thêm: "Tôi nghĩ những giải đấu lớn rất quan trọng. Lớn lên, mọi người đều nhớ về một giải đấu hoặc một trận đấu cụ thể, thường là những giải đấu lớn. Chính những giải đấu đó đã khiến họ yêu thích bóng đá hoặc muốn ra ngoài tự mình thi đấu. Với tư cách là cầu thủ Anh, đó là trách nhiệm mà tôi và các đồng đội đang gánh vác, dù chúng tôi có thích hay không.

getpaidstockcom-6658a0ebc6222-1717084534.jpg
Bellingham muốn lan tỏa tình yêu bóng đá tới NHM nước Anh. Ảnh: Getty

Và đó là lý do tại sao tôi nghĩ điều quan trọng là với tư cách là một quốc gia và một đội tuyển, chúng tôi thể hiện tốt tại giải đấu lớn và khiến mọi người tự hào vì là người Anh, tự hào muốn chơi bóng đá ở đất nước này."

Trước mắt, Jude Bellingham và các đồng đội tại Real Madrid đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đối thủ Dortmund, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT