Quảng cáo

Jude Bellingham quyết tâm tỏa sáng ở chung kết C1

Thứ ba, 28/05/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jude Bellingham khẳng định sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League với sự tự tin và tập trung cao độ như những trận đấu khác cùng với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham sẽ bước vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp khi cùng Real Madrid đối đầu với đội bóng cũ Borussia Dortmund. Với những màn trình diễn bùng nổ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, tiền vệ người Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Wembley và mang về chiếc cúp "tai voi" lần thứ 15 cho đội bóng.

Trước trận đấu được miêu tả là "trong mơ", Bellingham tỏ ra hết sức tự tin và chững chạc khi bước vào cuộc phỏng vấn. Cựu sao Dortmund khẳng định bản thân sẽ tỏa sáng trong trận chung kết sắp tới và không khoan nhượng khi đối đầu với đội bóng cũ.

Bellingham chia sẻ: "Đây thực sự là một trải nghiệm đặc biệt. Tuy nhiên, tôi nghĩ cách chuẩn bị vẫn phải giống như mọi trận đấu khác. Điều quan trọng là tôi phải là chính mình, không nên quá lo lắng về mặt cảm xúc. Tôi thực sự rất háo hức. Trận chung kết là trận đấu mà tôi đã mơ ước từ khi bắt đầu chơi bóng đá. 

getpaidstockcom-665562dd28c9a-1716872138.jpg
Bellingham thể hiện sự tự tin trước khi bước vào trận chung kết C1. Ảnh: Getty

Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của cơ hội này và không muốn lãng phí dù chỉ một giây. Đây là trận đấu mà tôi đã mơ ước cả đời. Bây giờ, thật ngớ ngẩn nếu có mặt ở đây mà lại muốn trốn tránh trận đấu."

Ngoài ra, khi được hỏi về việc có liên lạc với bất kỳ đồng đội cũ nào ở Dortmund trước trận chung kết quan trọng, Bellingham trả lời: "Tôi đã nói chuyện với Sancho, chúng tôi bảo nhau sẽ gặp lại ở đó. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi mới đến Dortmund và điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

getpaidstockcom-66556319b4ba2-1716872179.jpg
Bellingham từng có quãng thời gian gắn bó với Sancho. Ảnh: Getty

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, Bellingham đã góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga. Cầu thủ người Anh đóng góp 19 bàn cùng 7 đường kiến tạo tại La Liga, tính rộng hơn trên mọi đấu trường, anh có được 23 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn trong thành công của đội chủ sân Bernabeu mùa này.

getpaidstockcom-6655634dc66ab-1716872110.jpg
Bellingham có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Trước mắt Bellingham không chỉ là trận chung kết Champions League, mà đó còn là một kỳ Euro cùng ĐT Anh, và đây được hứa hẹn sẽ là một "sân khấu" riêng để cầu thủ 20 tuổi tỏa sáng rực rỡ và có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT