Quảng cáo

Jude Bellingham chọn ra cái tên xuất sắc nhất thế giới trước trận chung kết C1

Thứ tư, 29/05/2024 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã tiết lộ đồng đội nào ở Real Madrid mà anh tin là “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” trước trận chung kết Champions League đối đầu với Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Los Blancos hiện đang rất tập trung cho cuộc đụng độ với Borussia Dortmund trong trận cầu được coi là quan trọng nhất của mùa giải – chung kết cúp C1. Đây sẽ là lần đầu tiên Bellingham góp mặt trong trận chung kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu này, cũng thật đặc biệt với cá nhân tiền vệ người Anh khi anh đối đầu với chính đội bóng cũ Dortmund.

downloaderla-6655a9b9a8d94-1716890305.jpg
Bellingham đánh giá Vinicius là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: RMFC

Trong buổi phỏng vấn với UEFA, khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Jude Bellingham đã dành những lời khen ngợi cho người đồng đội Vinicius Jr: “Tôi cũng đã trả lời nhiều lần rồi, Vinicius đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng khi đạt được phong độ cao nhất, không ai có thể ngăn cản được Vini.”

Vinicius đang có một mùa giải tuyệt vời

Tiền đạo người Brazil Vinicius đã có một mùa giải xuất sắc cho gã khổng lồ Tây Ban Nha ở mùa giải 2023-24, ghi được 23 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo sau 38 lần ra sân cho đến nay. Anh cũng đã có 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Bayern Munich ở lượt trận tứ kết để khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình đối với Real Madrid. Dẫu đang thi đấu ở một vai trò không phải là sở trường, Vinicius vẫn đang có được lượng bàn thắng ổn định và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

downloaderla-6655a9f906eb5-1716890361.jpg
Vinicius và Bellingham là những cầu thủ quan trọng của Real Madrid ở mùa giải này. Ảnh: RMFC

Vinicius cũng được dự đoán là sẽ có cơ hội cao giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2023, bên cạnh còn có Bellingham đang cạnh tranh rất gắt gao. Nếu vô địch Champions League, cả hai sẽ phải phân định bằng giải đấu dành cho ĐTQG vào tháng 6 tới, với Copa America cho Vinicius và Euro cho Bellingham.

Cơ hội được chơi cùng Mbappe

Jude Bellingham cũng đã trả lời với phóng viên khi được hỏi về suy nghĩ nếu Mbappe về Real Madrid thì sẽ cảm thấy thế nào: “Tôi không có quyền hạn gì trong thương vụ chuyển nhượng này, nhưng mà, đó là Kylian Mbappe, ai mà lại không muốn chơi cùng anh ấy chứ? Tôi không bàn luận gì thêm, sợ lại phức tạp thêm tình hình. Nhưng mà viễn cảnh ấy, nó thực sự tuyệt vời đấy.”

downloaderla-6655aa52ab6d5-1716890408.jpg
Bellingham hào hứng với viễn cảnh được chơi cùng Mbappe. Ảnh: Managing Madrid

Real Madrid vẫn đang trong quá trình đưa thêm nhiều ngôi sao về để hoàn thiện Dải ngân hà 3.0. Sau Camavinga, Tchouameni và mới nhất là Bellingham đều đã thể hiện tốt, giờ là lúc ban lãnh đạo của Los Blancos mơ về một Mbappe cho vị trí tiền đạo ở mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT