Quảng cáo

Hy sinh Ronaldo, MU có bản hợp đồng giải quyết được \'cơn đau đầu của Ten Hag\'

Thứ ba, 30/08/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

MU nên chấp nhận chia tay Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay bởi thay vào đó, họ sẽ có được một bản hợp đồng mới. Người có thể giải quyết những vấn đề mà HLV Erik ten Hag đang rất đau đầu.

Nghe nội dung bài viết

MU đang vào đà thăng hoa, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong những chiến thắng vừa qua của Manchester United còn đó một nỗi lo mà HLV Erik ten Hag chưa thể tìm ra lời giải mang tên "tiền đạo cắm".

Hy sinh Ronaldo, MU có bản hợp đồng giải quyết được 'cơn đau đầu của Ten Hag' 179926
Cả Ronaldo và Martial đều đang không thể gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

Trên thực tế, trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ chỉ có Cristiano Ronaldo và Anthony Martial là có thể chơi như một trung phong mũi nhọn trên hàng công. Dù vậy, siêu sao người Bồ bắt đầu cho thấy sự tụt dốc phong độ khi chưa thể có một bàn thắng nào từ đầu giải cho tới nay. 

Trong khi đó, tiền đạo người Pháp dù bắt đầu mùa giải với nhiều sự hứa hẹn sau quãng thời gian du đấu thăng hoa. Tuy nhiên, những chấn thương liên tục vẫn khiến Martial chưa thể có màn chào người hâm mộ một cách chính thức nhất.

Hy sinh Ronaldo, MU có bản hợp đồng giải quyết được 'cơn đau đầu của Ten Hag' 179928
Rashford và Sancho tỏa sáng tốt hơn khi được sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Ảnh: internet

Chính yếu tố đó đã khiến Quỷ đỏ vừa phải trải qua một trận đấu khá chật vật trước Southampton (thắng 1-0) dù thi đấu áp đảo đối thủ hoàn toàn. Mới đây nhất, MU cũng đã kịp bổ sung thêm tân binh đắt giá Antony từ Ajax nhưng rõ ràng tiền đạo người Brazil cũng không phải là một cầu thủ có thể gánh vác hàng công của Man United được. 

Thế nhưng, khi mà những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè đang diễn ra, một thương vụ có thể giải quyết "cơn đau đầu" của Ten Hag một cách rất dễ dàng đã xuất hiện. Cụ thể, Napoli đang rất sẵn lòng chào đón Ronaldo tới sân Maradona. Thậm chí, đội bóng thành Naples còn bằng lòng để "sát thủ" số 1 của họ là Victor Osimhen gia nhập MU theo chiều ngược lại. 

Hy sinh Ronaldo, MU có bản hợp đồng giải quyết được 'cơn đau đầu của Ten Hag' 179930
Với chiều cao 1m85 cùng khả năng dứt điểm toàn diện, Victor Osimhen sinh ra để trở thành một trung phong mẫu mực. Ảnh: internet

Nên nhớ, tiền đạo trẻ người Nigeria đang nổi lên như một trong số những hiện tượng bóng đá toàn cầu. Anh đã ghi tới 30 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2020 với mức giá 75 triệu Euro. 

Ở thời điểm hiện tại, Napoli đang rất muốn mượn lại 1 năm bản hợp đồng của Ronaldo và để Victor Osimhen ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu Euro. Đây rõ ràng là một phương án quá "hời" cho đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi còn quá tiềm năng, nhiều nhiệt huyết để cống hiến cùng nguồn sức khỏe vô tận nếu như so sánh với một trung phong đã 37 tuổi như Ronaldo. 

Hy sinh Ronaldo, MU có bản hợp đồng giải quyết được \'cơn đau đầu của Ten Hag\' 179938
Rõ ràng, việc đổi Ronaldo lấy Osimhen là một phương án quá "lời" cho Quỷ đỏ trên phương diện chiến thuật và sức mạnh của toàn đội trên sân cỏ. Ảnh: internet

Theo báo giới nước Anh, MU đang rất cân nhắc về thương vụ này. Lí do là bởi anh em nhà Glazer đang chưa muốn để siêu sao người Bồ ra đi bởi số tiền mà họ kiếm được từ hình ảnh của Ronaldo đang là rất lớn. 

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới'

Kết đẹp tháng 'cô hồn', MU sẽ đối đầu với tháng 9 và Arsenal thế nào?

Những bàn thắng đẹp nhất của Victor Osimhen trong năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT