Quảng cáo

Kết đẹp tháng 'cô hồn', MU sẽ đối đầu với tháng 9 và Arsenal thế nào?

Thứ ba, 30/08/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ đang bay cao, MU nhiều khả năng sẽ dễ dàng chinh phục những thử thách ở tháng 9 trước mắt từ đó có màn chạy đà hoản hảo trước khi mùa giải rơi vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù khởi đầu mùa giải với tân HLV Erik ten Hag cũng chuỗi trận giao hữu khá ấn tượng, MU vẫn vô cùng chật vật khi bị Brighton và Brentford đánh bại ở cả 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh. Thời điểm đó, người ta bắt đầu đặt nghi vấn thực sự về năng lực của nhà cầm quân người Hà Lan cũng như việc sức mạnh của Quỷ đỏ bị truyền thông thổi phồng. 

Kết đẹp tháng \'cô hồn\', MU sẽ đối đầu với tháng 9 và Arsenal thế nào? 179807
MU đã kịp lấy lại được lòng tin của người hâm mộ bằng 2 chiến thắng vô cùng thuyết phục. Ảnh: internet

Dù vậy, trong cơn giông tố, MU mới bắt đầu cho thấy bản lĩnh thực sự của mình mà đáng nói nhất là chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Liverpool. Hai chiến thắng thuyết phục đã đưa Quỷ đỏ thực sự quay trở lại với cuộc đua Ngoại hạng Anh cũng như có một cái kết vẹn toàn cho "tháng cô hồn" vốn luôn bị coi là xui xẻo. 

Bước sang tháng 9, đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ tiếp tục phải đón nhận những thử thách không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là lúc để đội chủ sân Old Trafford chứng tỏ được tham vọng thực sự của mình ở mùa giải năm nay. 

Kết đẹp tháng \'cô hồn\', MU sẽ đối đầu với tháng 9 và Arsenal thế nào? 179808
Arsenal không phải là một đối thủ dễ chịu với MU những năm gần đây. Đặc biệt là ở mùa này khi mà phong độ của đoàn quân HLV Mikel Arteta là rất cao. Ảnh: internet

Đáng nói nhất có lẽ màn chạm trán với một đối thủ đang cực kỳ mạnh ở thời điểm này là Arsenal vào ngày 4/9. Nên nhớ, Pháo thủ đang chơi rất thăng hoa khi đã toàn thắng cả 4 vòng đấu với 12 điểm tuyệt đối và đứng đầu tại BXH Ngoại hạng Anh mùa này. 

Và như để chạy đà cho trận chiến cực kỳ quan trọng đó, Quỷ đỏ sẽ có màn "đề pa" với Leicester City ở ngay ngày 2/9 tới đây. Nhìn chung, Bầy cáo đang không hề có phong độ cao và thử thách này là hoàn toàn "vừa miếng" với Erik ten Hag và các học trò. 

Giai đoạn đầu tháng 9 có lẽ sẽ là thời điểm đáng lo lắng nhất của MU bởi càng về giữa và cuối tháng, họ chỉ phải đối đầu với một vài đội bóng bị đánh giá thấp hơn tại cúp C2. Ngoài ra, những đối thủ còn lại ở Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ cũng không quá khó chịu là Palace và Leeds. 

Kết đẹp tháng \'cô hồn\', MU sẽ đối đầu với tháng 9 và Arsenal thế nào? 179810
Lịch thi đấu tháng 9 của CLB Manchester United. Ảnh: internet

Vậy mới thấy, tháng 9 sẽ là một thời cơ tuyệt vời để đoàn quân của Erik ten Hag bứt phá. Một kết quả tốt chắc chắn sẽ đưa MU lên nhóm dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh - Tiền đề quan trọng cho đội bóng này tiến vào giai đoạn tăng tốc. 

Ronaldo đá 10 phút, MU 'phá dớp' lấy 3 điểm đầu tay từ Liverpool

Chelsea ‘mua sắm không cần nhìn giá’, tuyên bố không sợ UEFA

Marquinhos lập cú đúp trong chiến thắng chủa U21 Arsenal trước U21 West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT