Quảng cáo

Siêu cò Jorge Mendes 'chốt giá thầu', vụ Ronaldo rời MU coi như đã xong

Thứ ba, 30/08/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, những cập nhật mới nhất từ thương vụ Ronaldo rời MU đã được cập nhật. Đáng nói, siêu cò Jorge Mendes cùng "gã khổng lồ" có vẻ đã tìm được tiếng nói chung.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã thông báo về việc MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax với mức giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đang phải đối diện với việc sẽ chia tay siêu sao Ronaldo ở ngay mùa Hè này. 

Siêu cò Jorge Mendes 'chốt giá thầu', vụ Ronaldo rời MU coi như đã xong 179676
Nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ đang hy vọng Antony sẽ kế thừa chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại. Ảnh: internet

Trên thực tế, việc Ronaldo muốn rời MU đã xuất hiện từ giữa TTCN mùa Hè cho tới nay. Dù vậy, các CLB được đá cúp C1 ở châu Âu đã liên tục từ chối thu nạp siêu sao người Bồ. Điển hình như Chelsea, Bayern Munich, Juventus hay mới đây là cả Dortmund và Marseille. 

Trong bối cảnh đó, những tưởng trung phong 37 tuổi sẽ phải ở lại sân Old Trafford với 1 năm hợp đồng còn lại thì bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, Napoli đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Ronaldo. Và mọi thứ đã không còn dừng lại ở tin đồn khi mà hôm nay, siêu cò Jorge Mendes đã xuất hiện ở thành Naples để bàn bạc với Gli Azzurri. 

Siêu cò Jorge Mendes 'chốt giá thầu', vụ Ronaldo rời MU coi như đã xong 179690
Siêu cò Jorge Mendes (phải) đã làm việc cật lực suốt cả mùa Hè để giúp Ronaldo tìm bến đỗ mới. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Independent mới đây đã khẳng định người đại diện của Ronaldo đưa ra yêu cầu Napoli giữ nguyên mức lương 500.000 bảng/tuần (585.000 Euro) nếu như Quỷ đỏ đồng ý để siêu sao người Bồ gia nhập sân San Paolo. Và như để bày tỏ sự đồng tình của mình, đội bóng thành Naples còn sẵn sàng cho MU mượn lại Victoir Osimhen kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu Euro. 

Siêu cò Jorge Mendes 'chốt giá thầu', vụ Ronaldo rời MU coi như đã xong 179692
Ngoài Napoli, Chelsea cũng đang là một trong những bến đỗ mà rất có thể Ronaldo sẽ gia nhập trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè này. Ảnh: internet

Ở thời điểm hiện tại, ngoài Napoli ra thì ít nhất vẫn còn 2 CLB có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. Cụ thể, CLB thời niên thiếu của siêu sao người Bồ là Sporting Lisbon đang muốn tái chiêu mộ anh. Trong khi đó, Chelsea cũng đang là một bến đỗ tiềm năng của chủ nhân 5 danh hiệu QBV khi mà đôi bên đang có dấu hiệu nối lại đàm phán. 

Đây! Lí do khiến Napoli quyết tâm chiêu mộ Ronaldo bằng mọi giá

'Nở mày nở mặt' với Haaland, Pep lên tiếng thách Arsenal đua vô địch

Những bàn thắng đẹp nhất của AC Milan vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT