Quảng cáo

Hojlund chia sẻ quan điểm, đồng cảm với Eriksen

Thứ bảy, 23/03/2024 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ramus Hojlund mới đây chia sẻ sự đồng cảm người đàn anh đồng hương Christian Eriksen, khi anh không có nhiều thời lượng thi đấu tại Manchester United.

Tiền vệ Christian Eriksen mới chỉ ra sân 21 lần cho Man Utd mùa này, đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến taọ. Điều này dẫn đến việc phong độ của cầu thủ người Đan Mạch không được đảm bảo và phải dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị. Khác xa so với mùa giải năm ngoái, thời điểm Eriksen trở thành trụ cột chính trong đội hình với 44 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và có 10 đường kiến tạo, đóng góp trực tiếp vào chức vô địch Carabao Cup cùng với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.  

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, người đồng đội tại Man Utd và cũng là người đồng hương của Eriksen là Ramus Hojlund đã bày tỏ niềm vui khi thấy người đàn anh vào sân trong trận thắng Liverpool ở tuần trước và hy vọng tiền vệ này sẽ có thêm thời lượng thi đấu ở CLB sau kỳ nghỉ quốc tế. Hojlund tỏ ra đồng cảm: "Bản thân tôi cũng từng ngồi dự bị ở Copenhagen, vì vậy tôi rất hiểu cảm giác đó. Nhưng anh ấy vẫn giữ thái độ tích cực và là một cầu thủ đẳng cấp. Điều đó hoàn toàn không cần phải bàn cãi. Tôi hoàn toàn không lo lắng về việc anh ấy ít được ra sân, tất nhiên ai cũng muốn được thi đấu và tôi chắc chắn Eriksen cũng vậy. Nhưng anh ấy vẫn tập luyện chăm chỉ, tích cực và luôn sẵn sàng hỗ trợ các đồng đội. Vì vậy, đó không phải vấn đề lớn. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ."

tai-xuong-1711169198.jpg
Hojlund mong muốn Eriksen được thi đấu nhiều hơn. Ảnh: Malay Mail

Hojlund nói thêm: "Thật tốt khi anh ấy có cơ hội vào sân thi đấu trong trận gặp Liverpool. Tôi nghĩ anh ấy đã có màn thể hiện chất lượng trên sân. Christian là một cầu thủ giỏi, vì vậy tôi muốn thấy anh ấy trên sân. Nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi nên việc anh ấy có thi đấu hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV."

Bản thân Christian Eriksen trước đó cũng đã có những mối bất hòa với HLV Erik ten Hag bởi không được ra sân thường xuyên, song tiền vệ người Đan Mạch vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng việc tích cực luyện tập và thể hiện nỗ lực mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu. Man Utd còn thi đấu ở 2 đấu trường là FA Cup và Premier League. Tại FA Cup, đoàn quân của Erik ten Hag đã lọt vào bán kết và chỉ phải đụng độ với đối thủ Coventry được đánh giá yếu hơn. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để "Quỷ đỏ" cứu vớt một mùa giải trắng tay sau khi bị loại khỏi Carabao Cup và Champions League. Ngoài ra tại Premier League đội chủ sân Old Trafford cũng đang bám đuổi quyết liệt nhóm dự Champions League ở mùa giải năm sau. Sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG, Man Utd sẽ hành quân đến SVĐ Gtech Community của Brentford tại vòng 29 Premier League vào lúc 3h00 ngày 31/3.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT