Quảng cáo

Rời MU, Erik ten Hag được 3 ông lớn châu Âu quan tâm chiêu mộ

Thứ bảy, 23/03/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag của Manchester United đang được hàng loạt những ông lớn tại châu Âu quan tâm.

Tương lai bất ổn của Ten Hag tại Old Trafford

Chiến lược gia người Hà Lan đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Old Trafford sau mùa giải thứ hai đầy thất vọng.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ ba và lọt vào trận chung kết FA Cup cũng như vô địch EFL Cup mùa trước, Quỷ đỏ đã chùn bước trong mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã phải chịu 16 trận thua trên mọi đấu trường, hiện đang đứng thứ sáu tại Premier League - kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 9 điểm nhưng còn một trận trong tay.

Man United nói lời chia tay với đấu trường châu Âu sau khi kết thúc ở vị trí thứ 4 tại bảng A UEFA Champions League, đồng thời sớm trở thành cựu vương tại EFL Cup. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại Liverpool 4-3 trên sân nhà trong hiệp phụ để lọt vào tứ kết FA Cup.

Dẫu vậy, nếu không giành được chức vô địch FA Cup hoặc lọt vào top 4, Ten Hag có thể thể sẽ phải ra đi vào mùa hè này, nhưng ông sẽ không thiếu những đội bóng lớn theo đuổi.

Rời MU, Erik ten Hag được 3 ông lớn châu Âu quan tâm chiêu mộ 427682
Erik ten Hag có khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải (Ảnh: GETTY).

Hàng loạt đội bóng muốn chiêu mộ Ten Hag

Tờ Daily Star (thông qua Four Four Two) đã đưa tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan nằm trong tầm ngắm của bộ ba đội bóng Bundesliga, đó là Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Stuttgart.

Trong khi HLV Thomas Tuchel của Bayern sẽ rời đi vào cuối mùa giải, thì thuyền trưởng của Bayer Leverkusen - Xabi Alonso có thể sẽ chuyển đến Liverpool.

Trong khi đó, Stuttgart của Sebastian Hoeness đang trên đường trở lại Champions League và có một đội hình trẻ đầy triển vọng, họ có thể lôi kéo Ten Hag gia nhập CLB.

Manchester United đã thi đấu thất thường trong mùa giải này, đặc biệt là ở giải VĐQG - nơi họ đã phải nhận tới 11 trận thua, khiến cơ hội lọt vào top 4 trở nên phức tạp hơn.

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở Premier League trước Everton trong trận ra quân gần nhất. Sau kỳ nghỉ quốc tế, họ trở lại thi đấu tại Brentford vào ngày 30 tháng 3.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT