Quảng cáo
thethao247.vn

Hoàng tử Anh góp mặt trong trận đấu tại cúp C3

Thứ sáu, 12/04/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng tử Anh Wiliam được phát hiện ở một trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa Conference League.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, hoàng tử William và cậu con trai George được nhìn thấy ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Aston Villa trước Lille tại SVĐ Villa Park trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa Conference League. Cặp đôi này được phát hiện trên sóng trực tiếp trận đấu của TNT Sport đang đứng dậy và vỗ tay tán thưởng đội bóng của Unai Emery sau khi Ollie Watkins đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 13.

Hoàng tử George cũng được nhìn thấy đeo một chiếc khăn quàng cổ màu xanh claret của Aston Villa và mỉm cười khi đứng cạnh cha mình. Hoàng tử William, một CĐV cuồng nhiệt của Aston Villa đã quay lại và dường như nói vài lời với con trai khi họ đứng trên khán đài.

23h30-65-1712895744.jpg
Hoàng tử Wiliam cùng con trai cổ vũ cho Aston Villa. Ảnh: Getty

Đặc biệt, đây là thời điểm công nương xứ Wales, Kate Middleton (vợ của hoàng tử William) đang trong thời gian điều trị bệnh ung thư, thông tin đã được cô thừa nhận vào tháng 3 năm nay. Kate còn nói thêm rằng cô và hoàng tử William đang cố gắng hết sức để xử lý và quản lý việc này một cách riêng tư vì lợi ích của gia đình của họ.

Đầu tuần này, điện Kensington đã đăng những tấm thiệp cảm ơn công chúng vì những lời chúc tốt đẹp gửi đến công chúa sau thông báo về tình trạng sức khỏe của mình. Trong vài tuần gần đây, gia đình hoàng gia giữ kín tiếng nhưng vẫn dành kỳ nghỉ Phục sinh vui vẻ cùng các con: Hoàng tử George 10 tuổi, Công chúa Charlotte 8 tuổi và Hoàng tử Louis 5 tuổi.

23h30-67-1712895894.jpg
Những lời chúc được gửi tới công nương Kate. Ảnh: Getty

Hoàng tử William đã không xuất hiện trước công chúng kể từ tuyên bố của vợ mình và dự kiến sẽ không thực hiện các nhiệm vụ công cho đến khi con cái trở lại trường học. Hoàng tử William đã lên tiếng trở lại trên MXH lần đầu tiên kể từ khi vợ anh thông báo đang điều trị bệnh ung thư. Anh đăng lời tri ân Rachel Daly, cầu thủ nữ của đội tuyển Anh sau khi cô tuyên bố giải nghệ.

Trong phần Story trên mạng xã hội, Hoàng tử William đã ca ngợi Rachel Daly: "Cảm ơn vì những màn trình diễn tuyệt vời cùng đội tuyển nữ Anh (@Lionesses), @racheldaly3. Chúc bạn ghi thêm nhiều bàn thắng cho Aston Villa!" Anh kết bài bằng chữ "W" thể hiện tính chất cá nhân của bài đăng.

23h30-68-1712895960.jpg
Aston Villa giành chiến thắng trước Lille. Ảnh: Getty

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Aston Villa với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc hứng khởi và sớm có bàn thắng vào lưới Lille ở phút thứ 13. Villa sau đó có bàn nhân đôi cách biệt ở hiệp hai, và mặc dù bị đội khách ghi bàn gỡ thế nhưng đội chủ nhà vẫn bảo toàn được lợi thế, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 18/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT