Quảng cáo

Carragher chỉ ra điểm tích cực duy nhất sau trận thua của Liverpool

Thứ sáu, 12/04/2024 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Toàn đội Liverpool đã có một trận đấu bạc nhược trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield. Sau trận đấu Carragher chỉ ra điểm tích cực duy nhất người hâm mộ có thể mong chờ.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Jurgen Klopp đã bị đội bóng Ý làm ​​choáng váng tại Anfield, Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng lại nhận thất bại 3 bàn không gỡ.

Cựu tiền đạo West Ham, Gianluca Scamacca đã ghi hai bàn thắng đầu tiên cho Atalanta trước khi Mario Pasalic ghi bàn thứ ba và đặt đội bóng vùng Merseysiders vào tình thế rất khó khăn vào tuần tới tại Ý.

Trên thực tế, đó là một nhiệm vụ khó khăn đến mức huyền thoại Carragher cho rằng về cơ bản họ nên từ bỏ, thừa nhận thất bại và thay vào đó tập trung vào việc cố gắng giành chức vô địch Premier League .

Cựu hậu vệ của The Kop và đội tuyển Anh đã tweet: "Kết quả và màn trình diễn tồi tệ của Liverpool, điều an ủi duy nhất khi bị đánh bại nặng nề như vậy là Jurgen nên chơi trọn vẹn trong trận lượt về và cống hiến hết mình tại Ngoại hạng Anh!"

screenshot-2-1712880340.jpg
 

Khác với Carragher,  đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk không có suy nghĩ tương đồng, thay vào đó tập trung vào việc đánh bại Crystal Palace vào Chủ nhật trước khi hành quân đến Bergamo để phục thù.

“Nếu bạn không tự tin thì đến Ý cũng chẳng ích gì” , Van Dijk với TNT Sports. " Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị dẫn trước 3-0. Nhưng cách để phục hồi là giành chiến thắng trong trò chơi vào cuối tuần. Chúng tôi cần lấy lại tinh thần. Sau đó, Liverpool có thể tập trung vào việc ghi ít nhất bốn bàn thắng ở đó."

Klopp nói sau trận đấu: "Tôi đã biết rằng nếu chúng tôi làm tốt hơn một vài điều, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn. Chúng ta có thể lội ngược dòng không? Vâng, nếu chúng tôi chơi tốt thì điều đó là có thể. Chúng ta có thể thắng 3-0 không? Tôi không có ý kiến."

"Chúng tôi không gặp kết quả tương tự thường xuyên nên chúng tôi phải thể hiện phản ứng ngay lập tức vào Chủ nhật. Trong thời điểm này sẽ cảm thấy tồi tệ, các cầu thủ có thể ngủ không ngon giấc. Nhưng chúng ta phải chuẩn bị cho Crystal Palace.”

Thực tế trong quá khứ Liverpool đã đánh bại chính Atalanta với tỷ số 5-0 trên đất Ý vì thế người hâm mộ Liverpool có thể mong chờ vào một điều điên rồ sẽ xảy ra.

Màn trình diễn của Liverpool trước Atalanta (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT