Quảng cáo

HLV AS Roma tuyên bố táo bạo tại tứ kết Europa League

Thứ sáu, 15/03/2024 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức vượt qua vòng 1/8 Europa League năm nay, HLV Daniele De Rossi của AS Roma đã đưa ra tuyên bố đanh thép với các đối thủ sắp tới.

Với chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Roma hướng tới trận lượt về với Brighton trong một thái hưng phấn. HLV Daniele De Rossi đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình so với trận lượt đi, bằng việc tạo cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân ở trận đấu vào rạng sáng nay (15/3). Mặc dù để thua 0-1 ở trận lượt về này thế nhưng đội bóng thành Rome vẫn có được điều mình cần là tấm vé đi tiếp vào tứ kết. 

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Ý nói: “Thật thú vị và có điều gì đó thúc đẩy chúng tôi khi đối đầu với những HLV và cầu thủ giỏi nhất Châu Âu, bên cạnh việc thi đấu tại những sân vận động hoành tráng nhất. Như chúng tôi đã nói trong mọi trường hợp, sẽ không ai có thể vui khi phải đối đầu với Roma ở tứ kết. Nhìn vào các đội vẫn còn thi đấu, sẽ không có lý do gì để vui mừng bất chấp kết quả bốc thăm có ra sao.”

fc7cc8f5569b-eva3819-1710476709.jpg
HLV De Rossi tuyên bố táo bạo tại tứ kết Europa League

Ngoài ra khi được hỏi về cảm xúc của ông ra sao khi Francesco Totti sẵn sàng trở lại đội bóng làm việc, De Rossi vui vẻ đáp: “Tôi mong rằng sẽ gặp được anh ấy ở Fiumicino vào tối nay! Tôi sẽ gọi và xem anh ấy nói gì!” 

De Rossi là HLV được chọn thay thế Jose Mourinho, người đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải sau những thành tích bết bát từ đầu mùa. Mặc dù giúp đội bóng thành Rome có được chức vô địch Conference League 2022, lọt vào trận chung kết Europa League 1 năm sau đó, thế nhưng việc chỉ dành được 29 điểm sau 20 trận tại Serie A mùa này là một phần nguyên nhân dẫn đến cuộc chia ly của 2 bên. 

Kể từ khi De Rossi lên nắm quyền, thành tích của đội bóng áo bã trầu đã được cải thiện rõ rệt. Họ thắng 6/7 trận đấu tại Serie A kể từ khi De Rossi dẫn dắt, và chỉ chịu thua trước một Inter hùng mạnh. Chiến lược gia người Ý giúp Roma mơ về một suất dự Champions League ở mùa giải năm sau, khi giờ đây họ chỉ cách đối xếp thứ 4 Bologna khoảng cách 3 điểm.

as-roma-2023-2024-1710476794.jpeg
AS Roma bay cao dưới thời De Rossi

Đối thủ của AS Roma tại tứ kết Europa League năm nay sẽ được xác nhận sau buổi lễ bốc thăm được diễn ra vào 19h00 ngày hôm nay (15/3).  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT