Quảng cáo

Sao West Ham solo ghi bàn từ sân nhà, được so sánh với Huyền thoại Maradona

Thứ sáu, 15/03/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Kudus của Westham đã có pha solo ghi bàn ngoạn mục trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào rạng sáng nay (15/3).

Chiến thắng 5 sao trên sân nhà giúp West Ham đánh bại Freiburg, qua đó giành tấm vé vào vòng tứ kết Europa League. CĐV của “The Hammers” không chỉ được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng trên sân nhà, mà họ còn được chiêm ngưỡng một trong những bàn thắng đẹp mắt của mùa giải.

Phút 77, sau khi cướp được bóng ở trên phần sân nhà, tiền đạo Mohamed Kudus với tốc độ xé gió kèm kỹ thuật của mình đã có một pha đi bóng loại bỏ hoàn toàn sự đeo bám của hàng loạt cầu thủ Freiburg trước khi dứt điểm vào góc gần không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

Chứng kiến pha solo đỉnh cao của Kudus, mạng xã hội bùng nổ những lời khen ngợi dành cho cầu thủ này. Họ thậm chí còn so sánh với bàn thắng thế kỷ của cố huyền thoại Maradona vào lưới đội tuyển Anh tại World Cup năm 1986. Một vài bình luận được đưa ra như: “Thật tuyệt vời”, “Anh ấy thật đặc biệt”, “Đùa chăng, đó có phải Maradona không vậy?”

artboard-1-1710472106.jpg
Bàn thắng của Kudus được so sánh với Bàn thắng thế kỷ của cố huyền thoại Maradona.

XEM PHA SOLO GHI BÀN CỦA KUDUS TẠI ĐÂY

Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes của West Ham đã có những chia sẻ về bàn thắng của cậu học trò. Ông nói: “Nếu không ai còn nhớ những cầu thủ chạy cánh mà sử dụng tốc độ và sự dẻo dai để qua người thì hãy xem màn trình diễn của Kudus vào đêm nay. Đó là bàn thắng xuất sắc của cậu ấy, đó là bàn thắng mang phong cách của Roy of the Rovers”. Trong khi đó cựu cầu thủ West Ham Joe Cole lại nhận xét: “Đây là ứng viên cho bàn thắng của mùa giải. Nó sẽ còn được nhớ đến trong nhiều thập kỷ sau.” 

West Ham đi tiếp vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 5-1 trước Freiburg.Ngoài Mohamed Kudus với một cú đúp, những cái tên khác ghi bàn cho West Ham bao gồm Lucas Paqueta, Jarrod Bowen và Aaron Cresswell.Trước đó, đội bóng thành London đã để thua 0-1 trên đất Đức trong trận lượt về. 

skysports-edson-alvarez-west-ham-6393363-1710472172.jpg
West Ham ghi tên mình vào vòng tứ kết Europa League

West Ham và Liverpool sẽ là 2 đại diện của Premier League giành vé vào tứ kết Europa League, sau khi Brighton không thể vượt qua được đại diện của Ý AS Roma. 5 cái tên đi tiếp còn lại bao gồm AC Milan, Benfica, Marseille, Atalanta và Bayer Leverkusen.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT