Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc, vén màn lý do sao Arsenal cho thuyền trưởng ĐT Anh việt vị

Thứ sáu, 15/03/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Lý do Ben White từ chối việc được triệu tập lên tuyển Anh đã được Athletic tiết lộ.

Hậu vệ Arsenal, Ben White, sẽ không góp mặt trong hai trận giao hữu sắp tới của Tam Sư với Bỉ và Brazil. Southgate cho biết ông đã nhận được thông báo từ giám đốc thể thao Arsenal Edu rằng White không muốn được triệu tập vào lúc này.

White đã không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ tháng 11 năm 2022 sau World Cup. Southgate chia sẻ rằng bản thân đã có cuộc trò chuyện riêng với White và nhận thấy sự do dự từ phía hậu vệ Arsenal.

Mặc dù không rõ lý do cụ thể, Southgate tôn trọng quyết định của White và khẳng định cánh cửa vẫn luôn mở cho anh trong tương lai.

Southgate cũng bác bỏ thông tin cho rằng trợ lý HLV Steve Holland là nguyên nhân khiến White không muốn thi đấu cho đội tuyển. Ông khẳng định không có bất đồng nào giữa White và đội ngũ huấn luyện, đồng thời lên tiếng bảo vệ Holland khỏi những tin đồn thất thiệt.

resize-3-1-1710471289.jpg
Southgate đã có cuộc trò chuyện riêng với White

Mặc dù Southgate cho biết White không muốn được triệu tập vì lý do cá nhân. Tuy nhiên một báo cáo mới của Athletic đã tiết lộ ba lý do chính dẫn đến quyết định này. 

Thứ nhất, White được cho là đã cảm thấy khá thất vọng khi bị hạ thấp vai trò của mình trong đội tuyển Anh.

Thứ hai, trái ngược với tuyên bố của Southgate, báo cáo cho biết White đã có một "cuộc tranh cãi" với trợ lý HLV Steve Holland và anh đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cựu huấn luyện viên Chelsea.

Thứ ba, Ben White được cho là gặp khó khăn trong việc hòa nhập với nhịp sống chung của bóng đá quốc tế và cuộc sống giải đấu.

Tuy nhiên, tương lại của White tại đội tuyển Anh vẫn còn. Southgate khẳng định rằng White vẫn có cơ hội trở lại thi đấu cho đội tuyển Anh nếu anh muốn.

"Tôi muốn cánh cửa đó rộng mở" Southgate nói: "Cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình này, lựa chọn nằm ở phía cậu ấy". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT