Quảng cáo

Thắng đậm Brighton, Roma đặt một chân vào tứ kết cúp C2

Thứ sáu, 08/03/2024 02:37 AM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng đá Roma vs Brighton) - Hiệp 2 đang diễn ra với sức mạnh vượt trội của AS Roma, liên tiếp những bàn thắng được đội chủ nhà thực hiện vào lưới Brighton.

Roma tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng trước Brighton, trên hàng công là bộ 3 gồm Dybala, El Shaarawy và Lukaku. Không phải để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, phút 13 Dybala đã đưa bóng thành công vào lưới Brighton, anh đã phá bẫy việt vị thành công đưa Roma vươn lên dẫn trước 1-0.

kết quả roma vs brighton
Dybala ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu giữa Roma và Brighton. Ảnh: Getty.

Để thủng lưới trước, thế nhưng Brighton vẫn giữ vững tinh thần thi đấu, họ có quyền kiểm soát bóng ngang ngửa đối phương, thế nhưng đẳng cấp tại châu Âu của đội bóng nước Ý đã cho thấy sự khác biệt. Phút 45, Lukaku tận dụng sai lầm của cầu thủ đối phương và có cơ hôi đối mặt thủ môn, anh tung ra cú dứt điểm không thể cản phá nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Roma trước khi hiệp một khép lại.

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực tấn công của Brighton nhằm tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng Roma đã chơi với sức mạnh vượt trội. Liên tiếp 2 bàn thắng được ghi do công của Mancini và Cristante ở phút 64 và 68, qua đó gần như chấm dứt mọi hy vọng của thầy trò HLV De Zerbi.

Trong những phút còn lại của trận đấu không có thêm bàn thắng được ghi, Roma thắng 4-0 và với tỉ số này họ đã đặt 1 chân vào tứ kết Europa League, bởi cơ hội lật ngược thế cờ cho Brighton ở trận lượt về là không cao.

Trận đấu
AS Roma
Kết thúc
4 - 0
08.03.2024 00:45
Brighton

Tường thuật AS Roma vs Brighton, 08/03/2024

90+6'
Kết thúc trận đấu.
90+3'
Tommaso Baldanzi (AS Roma) bị thổi phạt trong một đợt lên bóng.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
88'
Daniele De Rossi quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Stephan El Shaarawy đang rời sân và Nicola Zalewski (AS Roma) vào sân.
88'
Trận đấu đã kết thúc với Romelu Lukaku, anh sẽ được thay thế bởi Sardar Azmoun (AS Roma).
87'
Carlos Baleba (Brighton) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Francois Letexier thổi phạt.
86'
Bryan Cristante (AS Roma) đã có thể tiếp tục thi đấu.
85'
Bryan Cristante (AS Roma) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
84'
Vết đau của Lorenzo Pellegrini (AS Roma) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
84'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
82'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Leonardo Spinazzola rời sân và Diego Llorente (AS Roma) vào sân.
82'
Thay người. Carlos Baleba (Brighton) vào sân thay cho Billy Gilmour.
81'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Danny Welbeck ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Evan Ferguson (Brighton).
81'
Một đường bóng bật ra tìm đến Lewis Dunk (Brighton) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Anh quan sát nhanh trước khi tung cú sút rất mạnh đi vọt xà ngang.
80'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Brighton không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
79'
Tariq Lamptey (Brighton) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
75'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Joel Veltman (Brighton) được trao cơ hội vào sân thay cho Facundo Buonanotte.
75'
Thay người. Pervis Estupinan (Brighton) vào sân thay cho Igor.
74'
Facundo Buonanotte (Brighton) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút tồi, bóng bay chệch cột dọc bên phải rất xa.
74'
Billy Gilmour (Brighton) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
72'
Daniele De Rossi chuẩn bị thay người. Leandro Paredes được thay thế bởi Edoardo Bove (AS Roma).
72'
Thay người. Paulo Dybala rời khỏi sân và Tommaso Baldanzi (AS Roma) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
68'
4 - 0
Đó là một bàn thắng! Bryan Cristante (AS Roma) xuất sắc đón một quả tạt trong vòng cấm và đánh đầu hoàn hảo, đưa bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải.
67'
Tariq Lamptey (Brighton) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Francois Letexier và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
66'
Chờ đã! Trọng tài Francois Letexier muốn xem xét lại bàn thắng của AS Roma qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.
64'
3 - 0
Vào! Gianluca Mancini (AS Roma) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Stephan El Shaarawy. Tỉ số bây giờ là 3:0.
64'
Quả phạt góc của Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
63'
Leandro Paredes (AS Roma) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
61'
Trận đấu bị gián đoạn. Leonardo Spinazzola (AS Roma) bị phạt thẻ vàng. Anh ấy sẽ phải cẩn thận hơn, nếu không muốn bị truất quyền thi đấu.
58'
Simon Adingra (Brighton) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Mile Svilar chặn được bóng.
58'
Danny Welbeck (Brighton) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Francois Letexier người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
57'
Tình huống tấn công nguy hiểm. Danny Welbeck (Brighton) nhận một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định sút một chạm. Tuy nhiên, sau cú ra chân của anh, bóng ăn lên và đi vọt xà ngang trong gang tấc.
55'
Danny Welbeck (Brighton) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
53'
Simon Adingra (Brighton) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc thấp bên phải, nhưng Mile Svilar đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi.
52'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Romelu Lukaku, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền.
50'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
50'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
49'
Romelu Lukaku (AS Roma) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu về phía bên phải khung thành. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Jason Steele.
48'
Stephan El Shaarawy (AS Roma) có pha phạm lỗi rắn và Francois Letexier thổi phạt.
47'
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Ansu Fati (Brighton) ở bên trong vòng cấm và anh sút chìm về phía khung thành. Dù vậy cú sút của anh không đủ khó để vượt qua tầm tay của thủ môn đối phương.
47'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Brighton đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
46'
Roberto De Zerbi đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Ansu Fati (Brighton) vào sân thay cho Julio Enciso.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4'
Francois Letexier đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+3'
Pascal Gross (Brighton) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.
45+1'
Quả phạt góc của Pascal Gross (Brighton) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
45+1'
Danny Welbeck (Brighton) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu thẳng vào nóc lưới. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Mile Svilar, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Simon Adingra (Brighton) rơi vào thế việt vị và tình huống phối hợp tấn công bị dừng lại ngay sau khi trọng tài biên phất cờ.
43'
2 - 0
Vào! Romelu Lukaku (AS Roma) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào góc thấp bên phải. Tỉ số đã được nâng lên: 2:0.
38'
Jan Paul van Hecke (Brighton) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Francois Letexier đã có một quyết định dễ dàng.
37'
Quả phạt góc của Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
37'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Lorenzo Pellegrini (AS Roma) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài. AS Roma buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
35'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) cố gắng chuyền bóng cho Romelu Lukaku, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi.
35'
Facundo Buonanotte (Brighton) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Francois Letexier không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
33'
Tariq Lamptey (Brighton) đón một quả tạt ở trong vòng cấm và đánh đầu về phía khung thành. Không may cho anh, bóng đã đi vọt xà ngang trong gang tấc. Một cơ hội ngon ăn!
32'
Paulo Dybala (AS Roma) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jason Steele băng ra để bắt bóng.
31'
Paulo Dybala (AS Roma) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
30'
Pascal Gross (Brighton) làm ngã đối phương. Francois Letexier có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
29'
Romelu Lukaku (AS Roma) bỏ lỡ một cơ hội tốt để ghi bàn. Một quả tạt hoàn hảo vào trong vòng cấm tìm đến Romelu Lukaku (AS Roma), anh bật cao đánh đầu, nhưng bóng đã đi vọt xà khá xa.
25'
Hoan hô thủ môn Mile Svilar! Danny Welbeck (Brighton) đã bật rất cao để đón quả tạt và đánh đầu nguy hiểm từ cự li gần, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để bảo vệ khung thành!
22'
Pascal Gross (Brighton) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
22'
Pascal Gross (Brighton) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Brighton.
21'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Lorenzo Pellegrini (AS Roma) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
18'
Igor (Brighton) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Francois Letexier đã dừng trận đấu và thổi phạt.
13'
1 - 0
Leandro Paredes chuyền bóng đến chân Paulo Dybala (AS Roma), người đang đứng ở vị trí đối mặt với thủ môn. Một cú vung chân động tác giả của cầu thủ này làm cho thủ môn mất thăng bằng và nhiệm vụ còn lại của anh đơn giản chỉ là bấm bóng qua người thủ môn vào lưới.
13'
Ái chà chà! Trọng tài Francois Letexier triệu hồi hệ thống VAR một cách rất dứt khoát, ông muốn xem lại liệu đã có lỗi gì đó xảy ra trong tình huống lên bóng vừa rồi.
13'
Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Paulo Dybala (AS Roma) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
11'
AS Roma có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
8'
Brighton đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
6'
Simon Adingra (Brighton) có một màn trình diễn kỹ thuật ở đẳng cấp cao khi anh một mình rê bóng xâm nhập vòng cấm đối phương. Rất tiếc là cú sút quyết định lại đi dội cột dọc bên trái. Một màn độc diễn xuất sắc nhưng vẫn còn thiếu một chút may mắn!
3'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
3'
Romelu Lukaku (AS Roma) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu căng vào nóc lưới, nhưng thủ môn Jason Steele đã sẵn sàng và bay người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đang ở trên sân và AS Roma sẽ là đội giao bóng trước.
Francois Letexier được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
69
Angelino
Angelino
22
Aouar H.
Aouar H.
17
Azmoun S.
Azmoun S.
35
Baldanzi T.
Baldanzi T.
63
Boer P. (G)
Boer P. (G)
52
Bove E.
Bove E.
2
Karsdorp R.
Karsdorp R.
14
Llorente D.
Llorente D.
1
Patricio R. (G)
Patricio R. (G)
20
Sanches R.
Sanches R.
6
Smalling C.
Smalling C.
59
Zalewski N.
Zalewski N.
47
Baker-Boaitey B.
Baker-Boaitey B.
20
Baleba C.
Baleba C.
30
Estupinan P.
Estupinan P.
31
Fati A.
Fati A.
28
Ferguson E.
Ferguson E.
14
Lallana A.
Lallana A.
38
McGill T. (G)
McGill T. (G)
15
Moder J.
Moder J.
44
Peupion C.
Peupion C.
34
Veltman J.
Veltman J.
1
Verbruggen B. (G)
Verbruggen B. (G)
4
Webster A.
Webster A.
Huấn luyện viên
De Rossi D.
De Rossi D.
De Zerbi R.
De Zerbi R.

2.67
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.89
43%
Kiểm soát bóng
57%
13
Số lần dứt điểm
12
7
Sút trúng đích
3
3
Dứt điểm ra ngoài
6
3
Sút bị chặn
3
10
Đá phạt
9
5
Phạt góc
6
3
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
3
5
Phạm lỗi
8
1
Thẻ Vàng
2
406
Tổng số đường chuyền
564
332
Số đường chuyền hoàn thành
500
9
Tắc bóng
10
58
Tấn công
100
25
Tấn công nguy hiểm
52
6
Chuyền thành công
4

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT