Quảng cáo

Harry Kane hào hứng chờ thầy cũ lên thay Tuchel

Thứ năm, 21/03/2024 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane đang đứng trước viễn cảnh tái hợp ông thầy cũ Antonio Conte, người đang được đồn đoán sẽ ngồi vào băng ghế chỉ đạo của Bayern Munich ở mùa giải sau.

Với việc để Thomas Tuchel ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc, “Hùm xám” đang khẩn trương tìm kiếm những cái tên sẽ thay thế chiến lược gia người Đức dẫn dắt đội bóng. Xabi Alonso của Bayer Leverkusen đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này, thế nhưng Bayern sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những ông lớn khác như Liverpool hay Real Madrid. Ngoài Xabi Alonso, một cái tên nổi bật khác cũng được đồn đoán sẽ ngồi vào vị trí thuyền trưởng của Bayern, đó là Antonio Conte.

Conte đã không dẫn dắt bất cứ CLB nào kể từ khi nhà cầm quân người Ý bị Tottenham sa thải vào tháng 3 năm ngoái. Trong thời gian nắm quyền tại Tottenham, ông đã có cơ hội được làm việc với tiền đạo Harry Kane, người đã ghi 43 bàn sau 75 lần ra sân dưới sự chỉ đạo của ông. Sau sự ra đi của ông thầy người Ý, tiền đạo này đã có dành những lời chúc tốt đẹp nhất và tiết lộ có mối quan hệ tốt với vị HLV này.

Cụ thể ở thời điểm đó, Kane chia sẻ: “Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Conte. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy và thật không may vì một lý do nào đó, mọi thứ không suôn sẻ. Tôi chúc ông ấy may mắn trong hành trình tiếp theo, đồng thời đội bóng sẽ tiếp tục chiến đấu để cố gắng đạt được những mục tiêu đã đề ra."

3373865-68957568-2560-1440-1711010659.jpg
Mối quan hệ tốt đẹp giữa Kane và Conte. Ảnh: Eurosport

Ngoài ra, tiền đạo này còn nói thêm: “Tôi sẽ không tiết lộ những gì ông ấy đã nói. Đó là một thời điểm đầy thất vọng khi chúng tôi đáng lẽ ra phải chiến thắng trong trận đấu nhưng lại để thủng lưới 2 bàn theo cách như vậy, tất cả chúng tôi đều thất vọng.

Conte là một người tuyệt vời, có thể cảm xúc ông ấy thể hiện hơi thái quá nhưng đó là con người thật của ông ấy. Các cầu thủ như chúng tôi đã nói chuyện với nhau để tiếp tục chiến đấu và cải thiện kết quả. Trong 2 trận đấu với Southampton và Everton, đáng lẽ ra chúng tôi phải chơi tốt hơn khi có bàn dẫn trước. Nhìn chung, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tiếp tục chiến đấu, và đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”

Trong quá khứ, Antonio Conte đã từng gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý, nổi bật như vô địch Serie A khi còn dẫn dắt Juventus và Inter, giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt.    

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT