Quảng cáo

Toni Kroos bị cầu thủ kém 13 tuổi xoay như 'chong chóng'

Thứ năm, 21/03/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos trong ngày tái xuất tuyển Đức đã bị choáng ngợp trước tài năng của ngôi sao Bayern Munich Jamal Musiala trong buổi tập.

Toni Kroos trong ngày tái xuất đội tuyển Đức đã có một trải nghiệm tương đối đáng nhớ. Trong buổi tập trước trận giao hữu với đội tuyển Pháp, tiền vệ 34 tuổi tỏ ra khá đuối trước tài năng trẻ Jamal Musiala. Dù là một trong những tiền vệ kinh nghiệm và đẳng cấp nhất thế giới song tuổi tác vẫn là yếu tố cản trở cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid ngăn cản người kém hơn mình tới 13 tuổi.

Bên cạnh Musiala, một tiền vệ tấn công khác cũng đang thể hiện phong độ rất cao trong thời gian gần đây là Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Nói về tài năng của bộ đôi này, Kroos cho biết:

"Tôi không xem Bundesliga nhiều, tôi xem Champions League nhiều hơn. Tuy nhiên tôi đã theo dõi Jamal ở đó. Ngay cả khi chưa bao giờ gặp cậu ấy trước đây thì buổi tập sáng nay đối với tôi là đủ. Đó là việc họ có quyền tự do chơi thứ bóng đá của mình. Tôi cũng thấy công việc của mình ở đó."

"Những cầu thủ xuất sắc này nhằm mục đích mang lại niềm vui cho trận đấu. Chúng tôi phải đặt họ vào những vị trí trên sân để có thể mang lại kết quả tốt cho đội bóng. Đó cũng là nhiệm vụ của tôi."

du-an-moi-2024-03-21t141821632-1711005583.jpg
Toni Kroos bị xoay như chong chóng trước Musiala.

Jamal Musiala ra mắt đội tuyển quốc gia Đức vào năm 2021 dưới thời HLV cũ Joachim Low. Cầu thủ sinh năm 2003 liên tục thi đấu tốt và kể từ đó ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thi đấu chuyên nghiệp, Musiala liên tục là nhân tố được triệu tập lên ĐT Đức trong những giải đấu lớn gần đây.

Với 12 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo cho Bayern Munich trên đường tới danh hiệu Bundesliga mùa trước cũng như 10 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong mùa giải hiện tại, rõ ràng Musiala đang nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất không chỉ tại Đức mà còn trên thế giới.

Toni Kroos thông báo sự trở lại DFB. Nguồn: Onefootball.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT