Quảng cáo

Bị đàn em nói hết thời, Ronaldo có động thái đầu tiên

Thứ năm, 21/03/2024 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có động thái đầu tiên sau khi bị người đàn em Joao Cancelo tại ĐT Bồ Đào Nha đánh giá thấp tầm quan trọng.

Mới đây, hậu vệ Joao Cancelo của ĐT Bồ Đào Nha đã khiến người hâm mộ choáng váng, khi anh tuyên bố Cristiano Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao và hiện không còn quan trọng với ĐTQG.

"Cristiano Ronaldo là cầu thủ quan trọng và từng có 15 năm cạnh tranh Quả bóng vàng với Lionel Messi, nhưng đỉnh cao sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi từ 25 đến 32. Hiện tại chúng tôi không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy", hậu vệ của Barcelona nói trong buổi họp báo mới đây.

Đã có rất nhiều người không đồng ý với quan điểm trên của Cancelo. Bởi lẽ dù đã 39 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn là tay săn bàn số 1 tại ĐT Bồ Đào Nha trong năm 2023 vừa qua, anh đã ghi tới 10 bàn thắng tại Vòng loại Euro 2024 để giúp ĐTQG của mình có tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Bất chấp phát biểu gây tranh cãi của người đàn em trên tuyển, Ronaldo dường như không hề quan tâm. Trong một động thái mới nhất, CR7 đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên gia đình nhỏ, khi anh đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn tại Ả Rập Xê Út.

Nhận tin cay đắng tại ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo có động thái đầu tiên 426088
Ronaldo chia sẻ những hình ảnh nghỉ dưỡng cùng gia đình trên mạng xã hội (Ảnh: X).

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha trong vài ngày tới. Cầu thủ 39 tuổi có cơ hội tiếp tục kéo dài thành tích thi đấu quốc tế của mình trong cuộc đối đầu sắp tới gặp Slovenia, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha trong đợt giao hữu tháng 3 này.

Nếu không gặp chấn thương, Ronaldo chắc chắn sẽ là đầu tàu dẫn dắt Seleccao tại Euro 2024 vào mùa hè. Bồ Đào Nha nằm trong số những ứng cử viên vô địch ở Berlin.

Cơ hội lên đỉnh châu Âu của Ronaldo và các đồng đội là hoàn toàn rộng mở, Bồ Đào Nha hiện đang tự hào về những gì có thể được mô tả như một thế hệ vàng, thể hiện chất lượng của họ trên khắp Lục địa già. Họ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu lên ngôi tại Euro mùa hè này lần thứ hai và lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Cristiano Ronaldo thăm đội Real Madrid ở Ả Rập Saudi (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT