Quảng cáo

Ronaldo nhận tin cực vui tại Al Nassr sau hàng loạt 'sóng gió'

Thứ tư, 20/03/2024 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Al Nassr đã đón nhận tin vui khi Anderson Talisca có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Người hâm mộ Al Nassr đã trải qua khoảng thời gian đầu năm 2024 đầy khó hiểu, khi chỉ từ ba đến bốn trận đấu, câu lạc bộ đã bị hất văng khỏi cuộc đua giành danh hiệu ở 2 đấu trường lớn. Nhưng một nỗi thất vọng khác đã diễn ra, đó là chấn thương của Anderson Talisca, người đóng vai trò quan trọng trong mùa giải này khi ghi 25 bàn sau 25 trận.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, Ronaldo có thể tái kết hợp với cầu thủ người Brazil sớm hơn dự kiến.

Talisca đã phải nghỉ thi đấu vào đầu tháng này vì chấn thương đùi và tuyên bố rằng anh có thể phải ngồi ngoài cả mùa giải. Nhưng tích cực hơn, cầu thủ quan trọng thứ hai của Al Nassr đã nhận thấy sự cải thiện về chấn thương theo các báo cáo và có thể sẽ trở lại trước khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, liệu đây có phải là động lực cho Al Nassr?

Không có gì phải bàn cãi khi Al Nassr rất cần cầu thủ 30 tuổi này. Lần cuối cùng Talisca ra sân cho CLB Saudi Pro League , anh đã lập hat-trick và cứu họ khỏi trận thua trước Al Hazm. Đó không phải là trường hợp duy nhất mà Talisca đã tỏa sáng để cứu Al Nassr trong mùa giải này. Trước đó, anh đã lập một cú đúp vào lưới Al Shabab để giúp CLB tiếp tục cuộc đua vô địch giải đấu.

Ronaldo nhận tin cực vui tại Al Nassr sau bao 'sóng gió' 425590
Talisca bình phục chấn thương tốt, dự kiến sẽ sớm quay trở lại (Ảnh: GETTY).

Ngoài ra, Talisca còn là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Al Nassr ở AFC Champions League cùng với Cristiano Ronaldo mùa này. Cả hai đều ghi được 6 bàn thắng, nhưng cầu thủ người Brazil đã làm được điều đó ở số trận ít hơn (5) giúp CLB tiến vào vòng loại trực tiếp. Khi vắng mặt Talisca, Al Nassr đã thất bại tại tứ kết trước Al Ain trên chấm phạt đền, đồng thời đánh rơi 3 điểm trước Al Raed trên BXH. 

Liệu Ronaldo có thể sát cánh cùng Talisca trong phần còn lại của mùa giải?

Al Nassr khó có thể đuổi kịp Al Hilal ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đoàn quân của Jorge Jesus đã tỏ ra quá vượt trội, khi hơn Al Nassr 12 điểm. Nhưng mục tiêu giành các danh hiệu mùa này vẫn chưa kết thúc với Cristiano Ronaldo.

Câu lạc bộ áo vàng vẫn còn Cúp Nhà vua và Siêu cúp Ả Rập Xê Út để cạnh tranh ngoại trừ các trận đấu ở giải VĐQG vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó, trách nhiệm sẽ thuộc về CR7 khi anh đang có phong độ tốt với 30 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo.

Ngoài ra, nếu Al Nassr tiếp tục thắng tất cả các trận, sự trở lại của Anderson Talisca sẽ tạo động lực lớn cho Al Nassr trong cuộc đua danh hiệu. Nhìn chung, sự vắng mặt của cầu thủ người Brazil đã khiến câu lạc bộ phải trả giá đắt về lối chơi trên sân, nhưng liệu câu lạc bộ có giữ vững được cho đến khi anh trở lại? Đó là câu hỏi khó và sẽ cần thời gian để trả lời.

Ancelotti nói về Cristiano Ronaldo: "Anh ấy đã quyết định đúng đắn khi đến Ả Rập Saudi" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT