Quảng cáo

Harry Kane nhận 'mưa gạch đá' vì bức tượng mới của mình

Thứ năm, 21/03/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Bức tượng Harry Kane có giá hơn 7 nghìn Bảng cuối cùng đã được ra mắt sau nhiều năm bị cất giấu trong kho.

Bức tượng của đội trưởng đội tuyển Anh - Harry Kane đã được cất giấu trong kho hơn 4 năm, và thiết kế của tác phẩm điêu khắc lần đầu tiên được tiết lộ.

Tác phẩm điêu khắc về người hùng đội tuyển Anh và Tottenham đã được tạo ra vào năm 2019, nhưng không ai có thể tìm được vị trí hoàn hảo cho nó ở Chingford, nơi Kane lớn lên. Bức tượng miêu tả anh đang ngồi trên một chiếc ghế dài, mặc chiếc áo đấu của Tam Sư với một quả bóng trên đầu gối, đáng ngạc nhiên khi chi phí sản xuất nó lên tới 7.200 Bảng.

The Big Issue hiện đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên về bức tượng từ người tạo ra nó - Sculpture Machine, sau khi họ gửi chúng đến Hội đồng Waltham Forest. Ủy viên Hội đồng Emma Best, người đã giúp thực hiện bức tượng, đã nỗ lực tìm kiếm một nơi để đặt nó lúc này.

Emma nói với BBC rằng cô đã dành hàng giờ để cố gắng tìm một chỗ cho bức tượng của Kane. Và người phát ngôn của Kane cho biết họ hy vọng sẽ sớm giới thiệu bức tượng cho mọi người, Mirror đưa tin.

Harry Kane nhận 'mưa gạch đá' vì bức tượng mới của mình 426111
Bức tượng của Harry Kane. Ảnh: BBC Sports.

"Đặc biệt khi Harry là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh và Tottenham. Đó là điều anh ấy xứng đáng nhận được. Vị trí của bức tượng thực sự quan trọng đối với chúng tôi".

Bản thân Kane đã nói về ý tưởng đặt một bức tượng ở sân vận động của Spurs trước khi ra đi vào mùa hè năm ngoái: “Một bức tượng chỉ là một bức tượng, nó không phải là thứ sẽ tạo nên hay phá vỡ sự nghiệp của tôi”.

Tuy nhiên, CĐV đã có nhiều chỉ trích về vẻ ngoài kỳ dị của bức tượng, đặc biệt là việc nó được thiết kế với tư thế ngồi của Kane.

"Không bao giờ nên nhìn thấy ánh sáng ban ngày", "Thành thật mà nói thì không có chút giống nào cả", "Lãng phí tiền bạc... Trông không giống Kane chút nào", "Tôi đang nhìn vào thứ gì vậy, đó đâu phải Harry Kane?", "Thật sự ấu trĩ", "Tôi thấy sợ khi nhìn vào nó",...

Harry Kane trong màu áo Bayern Munich. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT