Quảng cáo

Harry Kane đi vào lịch sử UEFA với vị trí Top 1 của bóng đá Anh

Thứ tư, 06/03/2024 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane trở thành cầu thủ Anh đầu tiên ghi nhiều hơn 50 bàn thắng trong các giải đấu do UEFA tổ chức.

Bayern Munich giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Lazio trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out UEFA Champions League rạng sáng nay 6/3.

Người hùng trong chiến thắng của Hùm Xám không ai khác, chính là ngôi sao đã "gánh" họ suốt từ đầu mùa giải đến hiện tại - Harry Kane.

Chân sút sinh năm 1993 đã có 1 trận đấu tuyệt vời khi lập 1 cú đúp bàn thắng, giúp Bayern và huấn luyện viên Thomas Tuchel cảm thấy "dễ thở" hơn rất nhiều sau khi trận đấu khép lại.

Đáng chú ý, với cú đúp bàn thắng vừa ghi được, đội trưởng của tuyển Anh cũng chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên đạt cột mốc 50+ bàn thắng tại các giải đấu mà UEFA tổ chức trong sự nghiệp.

getpaidstockcom-65e786c816722-1709679147.jpg
Harry Kane lập cú đúp siêu hạng mang về chiến thắng cho Bayern trước Lazio. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Harry Kane hiện tại còn sở hữu một thông số đáng chú ý, anh đã ghi 33 bàn cho Bayern Munich trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Allianz Arena thi đấu hè 2023, chỉ sau đúng 33 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc Kane có hiệu suất 1 bàn/1 trận trong màu áo Bayern mùa này.

Ngay sau khi đạt được thành tích đáng chú ý này, tiền đạo 30 tuổi đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng từ các cổ động viên Tam Sư, với hy vọng Kane có thể tiếp tục chuỗi phong độ cao của mình cho đến khi kết thúc mùa giải 2023/24, và xa hơn nữa là tại Euro 2024 sắp tới.

"Chúc mừng", "Đó là một thành tựu khá lớn, anh ấy chắc chắn đang ghi bàn và đi tìm danh hiệu một cách thực sự nghiêm túc",...

Chắc chắn, nếu cứ giữ được phong độ đỉnh cao đang thể hiện, càng ngày Harry Kane sẽ còn "đào sâu" hơn nữa các kỷ lục và đạt đến những giới hạn mới, con đường tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp sẽ sáng hơn bao giờ hết với đội trưởng của đội tuyển Anh.

Harry Kane ghi bàn trong màu áo Bayern Munich. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT