Quảng cáo
thethao247.vn

De Gea tập luyện trở lại, sắp tái xuất bóng đá?

Thứ sáu, 17/05/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea một lần nữa đăng tải hình ảnh tập luyện lên MXH, qua đó cho thấy sự sẵn sàng tái xuất với bóng đá trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea đã thất nghiệp gần một năm, kể từ thời điểm chính thức thông báo rời Man Utd sau 12 năm gắn bó. Mặc dù đã cùng "Quỷ đỏ" trải qua những giai đoạn thăng trầm nhất, dẫu vậy De Gea vẫn không được BLĐ đội bóng cũng như HLV Ten Hag tin dùng, cộng với việc Andre Onana cập bến Old Trafford khiến cho thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra không được tôn trọng và phải dứt áo ra đi.

Mặc dù chưa tìm được bến đỗ mới, De Gea vẫn đang duy trì phong độ. Mới đây, cựu thủ thành Atletico Madrid đã đăng tải một số video tập luyện lên mạng xã hội để chứng tỏ khả năng của mình với các đội bóng tiềm năng. Thủ thành 31 tuổi đăng tải video bay người cản phá một cú sút hiểm hóc trên Instagram với nội dung "Đang tải", và sau đó nhận về lời khen từ những người đồng đội cũ tại Man Utd.

screenshot-2024-05-17-163527-1715939256.png
De Gea đăng tải video tập luyện trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái này khiến một số NHM của De Gea phát cuồng khi họ kêu gọi anh ấy trở lại Man Utd và đồng thời chỉ trích Ten Hag vì đã để anh ra đi.

Một người nói: "Anh bạn, tôi nghĩ anh nên cân nhắc sa thải HLV của mình đi. Sao anh lại có thể thất nghiệp cả năm trời với tất cả tài năng này?"

Người thứ hai nói: "Hãy quay trở lại Manchester United và trở thành thủ môn dự bị cho Onana."

Người thứ ba cho rằng: "Chỉ anh ta mới có thể cứu được tàu Titanic."

Người thứ tư chia sẻ: "Onana giỏi đấy nhưng anh mới là quái vật thực sự."

Một người còn cà khịa khi bình luận: "Thằng bạn thất nghiệp tự dưng tập luyện vào chiều thứ Năm."

De Gea từng được liên kết với việc chuyển đến Saudi Pro League, Newcastle và Nottingham Forest nhưng không thương vụ nào trở thành hiện thực. Gần đây, có thông tin cho rằng thủ thành này có thể trở lại quê nhà Tây Ban Nha để gia nhập một đội bóng chưa rõ danh tính, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra.

getpaidstockcom-664728056b7ee-1715939352.jpg
De Gea vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời MU. Ảnh: Getty

Kể từ khi rời "Quỷ đỏ" vào tháng 6 năm ngoái, De Gea vẫn ở lại Manchester và thậm chí còn được bắt gặp đến cổ vũ đội nữ Man Utd trong mùa giải này. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên rủ các đồng đội cũ tại Man Utd đi ăn uống, uống cà phê trong những dịp rảnh rỗi.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT