Quảng cáo

Sau Toni Kross, Real tiếp tục gây sốt khi đàm phán với De Gea

Thứ năm, 28/03/2024 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn có sự phục vụ của thủ thành David De Gea, thông tin khiến báo chí tại Tây Ban Nha rộn ràng.

Hôm qua thông tin Toni Kroos nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một mùa giải đã tạo sóng lớn thì hôm nay tại Tây Ban Nha, tin đồn Real Madrid muốn có sự phục vụ của thủ thành David De Gea xuất hiện và có tốc độ phủ sóng nhanh chóng mặt, lan tràn khắp các mặt báo.

Theo Relevo, David De Gea muốn gia nhập Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này, sau 1 năm nghỉ ngơi và không chọn bất cứ một bến đỗ nào, dù đã nhận rất nhiều lời đề nghị khủng từ khi chia tay Man United vào hè 2023.

Được biết, "Kền kền trắng" rất hoan nghênh cựu thủ thành của MU và sẵn sàng đàm phán với một bản hợp đồng ngắn hạn, bởi rõ ràng, ngày Thibaut Courtois trở lại vẫn đang là dấu hỏi quá lớn đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào lúc này, khi mà "người gác đền" số 1 của họ lại tiếp tục gặp phải 1 chấn thương nặng trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng (ACL) trước đó.

9-1711587916.jpg
David De Gea và Real đàm phán hợp đồng. Ảnh: Intenet.

Kể từ khi Courtois chấn thương, ban lãnh đạo Real cũng như huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã phải rất đau đầu để giải bài toán thủ môn. Bất chấp việc đã mượn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea và có trong tay thủ thành Lunin, thế nhưng vị trí "người gác đền" ở Santiago Bernabeu hiện tại vẫn chưa thể ổn định.

Chủ tịch Florentino Perez không muốn gia hạn mượn thêm Kepa, còn Lunin dù đã chơi rất tốt mỗi khi được chiến lược gia người Ý trao cơ hội lại không muốn tiếp tục làm "kép phụ" tại Bernabeu nữa.

Mundo Deportivo còn báo cáo rằng hiện tại, các cuộc trao đổi kín giữa người đại diện của David De Gea với Real Madrid đang diễn ra và tình hình rất suôn sẻ, thông tin khiến các Madridista vô cùng vui mừng, bởi rõ ràng chất lượng của De Gea là rất tốt và anh là sự bổ sung cực kỳ đáng giá trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

David De Gea trả lời phỏng vấn khi còn ở Man Utd. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT